Genjitsu No Yohane: Sunshine In The Mirror - 幻日のヨハネ -Sunshine In The Mirror- Việt Sub (2023)RSS Genjitsu No Yohane: Sunshine In The Mirror - 幻日のヨハネ -Sunshine In The Mirror- Việt Sub (2023)
Genjitsu No Yohane: Sunshine In The Mirror - 幻日のヨハネ -Sunshine In The Mirror-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Không ai biết câu chuyện về cô gái mà mọi người đều biết." Numazu là một thị trấn cảng tuyệt đẹp được bao quanh bởi núi và biển. Yohane, một cô gái đã phải vật lộn để hòa nhập với môi trường xung quanh từ khi còn nhỏ, dành cả ngày để trốn tránh mọi người trong thành phố.
Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Unknown2023-09-18 17:03:07

Genjitsu No Yohane: Sunshine In The Mirror - 幻日のヨハネ -Sunshine In The Mirror- Việt Sub (2023)

không ai biết câu chuyện về cô gái mà mọi người đều biết numazu là một thị trấn cảng tuyệt đẹp được bao quanh bởi núi và biển yohane một cô gái đã phải vật lộn để hòa nhập với môi trường xung quanh từ khi còn nhỏ dành cả ngày để trốn tránh mọi người trong thành phốgenjitsu no yohane,sunshine in the mirror,xem phim genjitsu no yohane,sunshine in the mirror,download genjitsu no yohane,sunshine in the mirror,xem online genjitsu no yohane,sunshine in the mirror hd,xem genjitsu no yohane,sunshine in the mirror nhanh,tai phim genjitsu no yohane,sunshine in the mirror,幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,xem phim 幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,download 幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,xem online 幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,hd,xem 幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,nhanh,tai phim 幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,