Em Là Hạ Chí Chưa Tới - Send You My First Dream Việt Sub (2023)RSS Em Là Hạ Chí Chưa Tới - Send You My First Dream Việt Sub (2023)
Em Là Hạ Chí Chưa Tới - Send You My First Dream
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thiếu nữ Hạ Ương Ương tràn đầy sức sống, sau khi bắt gặp chồng sắp cưới ngoại tình với em gái cùng mẹ khác cha thì đã dứt khoát chia tay. Nhưng tình huống bất ngờ xảy ra, cô đánh bậy đánh bạ đi lãnh chứng nhận kết hôn với chủ tịch bá đạo Cố Kỳ Thâm.
Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Cuộc Chiến Thừa Kế Anna Karenina.Diễn Viên: Krystal Reyes,Barbie Forteza,Joyce Ching,Julian Trono,Derrick Monasterio

Cuộc Chiến Thừa Kế Anna KareninaThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh vấn đề tiền bạc, tham vọng và tình yêu, những quyết định làm nên số phận, cuộc sống của những con người trong chốn thương trường. Quá trình sáp nhập và thâu tóm các công ty, thị trường chứng khoán và thế giới tài chính, cũng như cuộc đời của những người kế thừa. 15 năm trước, Don Xernan trong một cơn tức giận đã đuổi cô con gái nuôi Maggie ra khỏi nhà. Maggie khi đó đang mang thai nhưng cô không tìm kiếm được sự giúp đỡ từ người đàn ông của mình. Trong nỗ lực cuối cùng để

Cô Vợ Mẫu Mực Padiwarada.Diễn Viên: Jirayu Tangsrisuk,Bella Vanita,Padiwaradda

Cô Vợ Mẫu Mực PadiwaradaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Padiwaratda trong tiếng Thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh, vẹn toàn mẫu mực. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất, nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô. Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit.

Unknown2023-04-29 15:26:58

Em Là Hạ Chí Chưa Tới - Send You My First Dream Việt Sub (2023)

câu chuyện thiếu nữ hạ ương ương tràn đầy sức sống sau khi bắt gặp chồng sắp cưới ngoại tình với em gái cùng mẹ khác cha thì đã dứt khoát chia tay nhưng tình huống bất ngờ xảy ra cô đánh bậy đánh bạ đi lãnh chứng nhận kết hôn với chủ tịch bá đạo cố kỳ thâmem là hạ chí chưa tới,xem phim em là hạ chí chưa tới,download em là hạ chí chưa tới,xem online em là hạ chí chưa tới hd,xem em là hạ chí chưa tới nhanh,tai phim em là hạ chí chưa tới,send you my first dream,xem phim send you my first dream,download send you my first dream,xem online send you my first dream hd,xem send you my first dream nhanh,tai phim send you my first dream