Quý Ngài Ánh Dương - Mr. Sunshine Việt Sub (2018)RSS Quý Ngài Ánh Dương - Mr. Sunshine Việt Sub (2018)
Quý Ngài Ánh Dương - Mr. Sunshine
Diễn viên: Kim Min, Jung, Lee Byung Hun, Byun Yo Han, Yoo Yun Suk
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.
Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot Zab.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot ZabViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ - người nổi tiếng vì tính đào hoa. Vị tiểu thư của vùng Isan - người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đình.

Giây Thứ 12 The Twelfth Second.Diễn Viên: Kim Min Jae,Mun Ka,Young,Joy,Woo Do Hwan

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Tình Yêu Điên Cuồng Crazy Love.Diễn Viên: Kim Min Jae,Mun Ka,Young,Joy,Woo Do Hwan

Tình Yêu Điên Cuồng Crazy LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

một người đàn ông phải giả bị mất trí nhớ khi được báo rằng anh sẽ bị sát hại và một người phụ nữ giả vờ làm vợ sắp cưới của anh ta khi cho rằng bản thân không còn nhiều thời gian để sống. Kim Jae Wook sẽ vào vai Noh Go Jin, giám đốc điều hành của GO Study và là giảng viên toán hàng đầu trong nước.

Unknown2020-10-26 18:36:40

Quý Ngài Ánh Dương - Mr. Sunshine Việt Sub (2018)

câu chuyện tình yêu giữa choi yoo jin lee byung hun một người đàn ông người hàn quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến mỹ trong thời gian mỹ chiếm đóng hàn quốc năm 1871 và go ae shin kim tae ri một tiểu thư nhà quý tộc mà choi yoo jin gặp khi trở về hàn quốcquý ngài ánh dương,xem phim quý ngài ánh dương,download quý ngài ánh dương,xem online quý ngài ánh dương hd,xem quý ngài ánh dương nhanh,tai phim quý ngài ánh dương,mr sunshine,xem phim mr sunshine,download mr sunshine,xem online mr sunshine hd,xem mr sunshine nhanh,tai phim mr sunshine,kim min,jung,lee byung hun,byun yo han,yoo yun suk