Duyên Phận - Behind The Yellow Line Việt Sub (1984)RSS Duyên Phận - Behind The Yellow Line Việt Sub (1984)
Duyên Phận - Behind The Yellow Line
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.
Đứa Con Tuyệt Vời White Frog.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Đứa Con Tuyệt Vời White FrogViệt Sub Năm: 2012

Nick, sinh viên năm nhất trung học, là một thiếu niên bị thờ ơ với hội chứng Asperger. Cuộc sống của cậu luôn bị thử thách và cuối cùng là thay đổi mãi mãi khi bi kịch chạm gia đình của cậu. Phim là câu chuyện về sức mạnh của gia đình, tình bạn và tình yêu.

Ước Muốn Cuối Cùng Frankie.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Ước Muốn Cuối Cùng FrankieViệt Sub Năm: 2019

được diễn ra vào một ngày tại thành tuyệt đẹp Sintra, Bồ Đào Nha. Nơi đây chính là kì nghỉ cuối cùng gia đình trước khi Frankie phải đối mặt với căn bệnh của đời mình. “Frankie” đã có một kế hoạch bí mật

Freeheld Nắm Giữ Tự Do.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Freeheld Nắm Giữ Tự DoViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên: Julianne Moore, Ellen Page, Steve Carell do đạo diễn Peter Sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút. Freeheld là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn Peter Sollett và được viết kịch bản bởi Ron Nyswaner.

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết Frost.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết FrostViệt Sub Năm: 2022

một cô gái trẻ tên Abby cùng với người cha cô đã mất liên lạc trong một thời gian dài tên là Grant, bị mắc kẹt trên một ngọn núi xa xôi trong một trận bão tuyết khắc nghiệt.

Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of Love.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Kim Bum,Trịnh Nguyên Sướng,Quản Vũ,Lý Hạo Vũ

Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of LoveViệt Sub Năm: 2015

Trình Phong Hồi (Trịnh Nguyên Sướng đóng) xuất hiện vào lúc Tô Doanh (Vương Lệ Khôn đóng) đang tuyệt vọng nhất, cuối cùng Tô Doanh cũng không từ chối được sự theo đuổi nồng nhiệt của anh ấy, và đã chấp nhận lời cầu hôn của Trình Phong Hồi. Nhưng vào lúc Tô Doanh sắp kết hôn chớp nhoáng với Trình Phương Hồi, Tô Doanh bắt đầu không ngừng nhận được những manh mối kỳ lạ như hình ảnh tư liệu do một “người thần bí” cung cấp.

Unknown2023-07-09 15:03:23

Duyên Phận - Behind The Yellow Line Việt Sub (1984)

paul là một chàng trai si tình và hậu đậu duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm một người là monica cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và anita cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80duyên phận,xem phim duyên phận,download duyên phận,xem online duyên phận hd,xem duyên phận nhanh,tai phim duyên phận,behind the yellow line,xem phim behind the yellow line,download behind the yellow line,xem online behind the yellow line hd,xem behind the yellow line nhanh,tai phim behind the yellow line