Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)RSS Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)
Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (17/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Vương quốc Vàng bị một pháp sư điên loạn đánh chìm dưới lòng đất, vua của nó xuất hiện, hứa trao toàn bộ kho báu của mình cho bất kỳ ai đánh bại tên pháp sư đó, trước khi tan thành tro bụi. Các bang hội được thúc đẩy bởi lời hứa này, vượt qua ngục tối mê cung để tìm kiếm pháp sư.
Gunjou No Magmel Magmel Of The Sea Blue

Gunjou No Magmel Magmel Of The Sea BlueViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về một thế giới nơi đột nhiên lục địa mới tên là Magmell đột nhiên xuất hiện trong đại dương. Một kỷ nguyên khai phá mới được mở ra. Các nhà thám hiểm đã đến hòn đảo này để tìm ra các dạng sống và tài nguyên chưa được biết tới trước đó và bộ truyện sẽ kể về chàng trai trẻ tuổi kiếm sống bằng nghề cứu trợ và giúp đỡ các nhà thám hiểm này

Alice To Zouroku Alice & Zouroku

Alice To Zouroku Alice & ZourokuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là Sana, người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của "Giấc mơ của Alice", một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng. Sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm, Sana kết thúc trong một thế giới bình thường, nơi cô gặp một người đàn ông tên là Zouroku, nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứ?

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man Hallow

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man HallowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỷ 19, Allen Walker chính thức gia nhập tổ chức Exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là Akuma; vũ khí cơ khí do Thiên niên kỷ Earl với những linh hồn đau khổ của người chết. Allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống Akuma, mang sức mạnh của "Innocence", một món quà dành cho anh là một tông đồ của Chúa.

Unknown2024-04-26 09:35:04

Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)

sau khi vương quốc vàng bị một pháp sư điên loạn đánh chìm dưới lòng đất vua của nó xuất hiện hứa trao toàn bộ kho báu của mình cho bất kỳ ai đánh bại tên pháp sư đó trước khi tan thành tro bụi các bang hội được thúc đẩy bởi lời hứa này vượt qua ngục tối mê cung để tìm kiếm pháp sưdungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,xem phim dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,download dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,xem online dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục hd,xem dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục nhanh,tai phim dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,dungeon food,delicious in dungeon,xem phim dungeon food,delicious in dungeon,download dungeon food,delicious in dungeon,xem online dungeon food,delicious in dungeon hd,xem dungeon food,delicious in dungeon nhanh,tai phim dungeon food,delicious in dungeon