Alice To Zouroku - Alice & Zouroku Việt Sub (2017)RSS Alice To Zouroku - Alice & Zouroku Việt Sub (2017)
Alice To Zouroku - Alice & Zouroku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là Sana, người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của "Giấc mơ của Alice", một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng. Sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm, Sana kết thúc trong một thế giới bình thường, nơi cô gặp một người đàn ông tên là Zouroku, nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứ?
Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャイン

Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャインViệt Sub Năm: 2012 (Tập 40/52)

Là SS3 của loạt phim Jewelpet. Câu chuyện xoay quanh học viện Sunshine, nơi những jewelpet và con người cùng nhau học tập. Ruby và các bạn đã học đến năm thứ 3 những những ước mơ về tương lai sau khi tốt nghiệp vẫn là số 0 . Liệu Ruby và các bạn học có tìm thấy ước mơ trong tương lai của mình trước khi họ tốt nghiệp không?

Utawarerumono Itsuwari No Kamen

Utawarerumono Itsuwari No KamenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25+ova/25)

Khi tôi đến, tôi nhận ra mình đang đứng giữa một nơi rộng lớn, 1 đồng bằng tuyết Tôi không biết và làm thế nào tôi đã có. Và thêm vào đó, tôi không thể nhớ bất cứ điều gì, ngay cả tên của tôi. Tôi đứng đó, chết lặng. Nhưng sau đó, một con quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện, một sinh vật côn trùng bắt đầu phóng vào tôi

Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 36/36)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Unknown2017-06-26 04:42:12

Alice To Zouroku - Alice & Zouroku Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là sana người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của giấc mơ của alice một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm sana kết thúc trong một thế giới bình thường nơi cô gặp một người đàn ông tên là zouroku nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứalice to zouroku,xem phim alice to zouroku,download alice to zouroku,xem online alice to zouroku hd,xem alice to zouroku nhanh,tai phim alice to zouroku,alice,zouroku,xem phim alice,zouroku,download alice,zouroku,xem online alice,zouroku hd,xem alice,zouroku nhanh,tai phim alice,zouroku