Doremon: Cuộc Xâm Lăng Của Binh Đoàn Rôbôt - Nobita And The Robot Army: Nobita And The Platoon Of Iron Men Thuyết Minh (1986)RSS Doremon: Cuộc Xâm Lăng Của Binh Đoàn Rôbôt - Nobita And The Robot Army: Nobita And The Platoon Of Iron Men Thuyết Minh (1986)
Doremon: Cuộc Xâm Lăng Của Binh Đoàn Rôbôt - Nobita And The Robot Army: Nobita And The Platoon Of Iron Men
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện được bắt đầu với việc Xêkô khoe khoang về con robot Héc-quyn khiến Nôbita cảm thấy ganh tị. Tình cờ, Nôbita nhận được con robot Bò mộng bí ẩn cùng quả cầu - bộ não của Bò mộng, cậu ta và Đôrêmon lắp ráp hoàn chỉnh và đặt trong Thế giới gương soi - Một thế giới ảo không có người. Họ rủ thêm Xuka cùng chơi với con rôbôt ấy và phát hiện ra khả năng đặt biệt của nó nên hứa với nhau sẽ giữ im lặng.
Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur.Diễn Viên: Yasuo Yamada,Eiko Masuyama,Kiyoshi Kobayashi

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 1980

kể về Nobita tìm thấy một con khủng long hóa thạch trứng một cách tình cờ, và với sự giúp đỡ của các công cụ của Doraemon, họ nở trứng và bắt đầu nuôi loài khủng long. Biết rằng họ không thể giữ mãi mãi khủng long, Nôbita đã buộc phải gửi nó trở lại thời tiền sử, nơi một nhóm thợ săn đến từ tương lai đe dọa gây nguy hiểm cho các loài khủng long.

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten World.Diễn Viên: Yasuo Yamada,Eiko Masuyama,Kiyoshi Kobayashi

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten WorldViệt Sub Năm: 2018

Trở lại khoảng thời gian trước khi Lục Tộc bắt đầu kế hoạch của mình. JUNGLE nổi lên như một mạng xã hội mở, nơi người chơi dựa vào việc hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp. Gojou Sukuna lúc bây giớ mới chỉ Hạng U, trong một nhiệm vụ bị gài bẫy, cậu lần đầu tiên được nói chuyện với Lục Vương.

Mirai No Mirai Mirai Of The Future.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Mirai No Mirai Mirai Of The FutureThuyết Minh Năm: 2018

Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.

Doraemon: Nobita Và Hòn Đảo Diệu Kỳ Nobita And The Island Of Miracles - Animal Adventure.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Doraemon: Nobita Và Hòn Đảo Diệu Kỳ Nobita And The Island Of Miracles - Animal AdventureViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu từ khi cậu bé Nobita ham học hỏi về loài động vật thời tiền sử nên đã nhờ Doraemon tìm hiểu. Thế là ba người bạn Doraemon, Dorami và Nobita đã dùng vòng thời gian và cây gậy bám dính để bắt những động vật thời cổ đại xa xưa đã tuyệt chủng lâu để về nghiên cứu. Một lúc sau thì bất ngờ dính được con đà điểu cổ đại khổng lồ và gây cho ba người sự hoảng hốt, Nobita thì khiếp sợ.

Unknown2017-07-16 10:20:22

Doremon: Cuộc Xâm Lăng Của Binh Đoàn Rôbôt - Nobita And The Robot Army: Nobita And The Platoon Of Iron Men Thuyết Minh (1986)

câu chuyện được bắt đầu với việc xêkô khoe khoang về con robot héc quyn khiến nôbita cảm thấy ganh tị tình cờ nôbita nhận được con robot bò mộng bí ẩn cùng quả cầu bộ não của bò mộng cậu ta và đôrêmon lắp ráp hoàn chỉnh và đặt trong thế giới gương soi một thế giới ảo không có người họ rủ thêm xuka cùng chơi với con rôbôt ấy và phát hiện ra khả năng đặt biệt của nó nên hứa với nhau sẽ giữ im lặngdoremon,cuộc xâm lăng của binh đoàn rôbôt,xem phim doremon,cuộc xâm lăng của binh đoàn rôbôt,download doremon,cuộc xâm lăng của binh đoàn rôbôt,xem online doremon,cuộc xâm lăng của binh đoàn rôbôt hd,xem doremon,cuộc xâm lăng của binh đoàn rôbôt nhanh,tai phim doremon,cuộc xâm lăng của binh đoàn rôbôt,nobita and the robot army,nobita and the platoon of iron men,xem phim nobita and the robot army,nobita and the platoon of iron men,download nobita and the robot army,nobita and the platoon of iron men,xem online nobita and the robot army,nobita and the platoon of iron men hd,xem nobita and the robot army,nobita and the platoon of iron men nhanh,tai phim nobita and the robot army,nobita and the platoon of iron men