Đội Bóng Nhà Tù - The Longest Yard Việt Sub (2005)RSS Đội Bóng Nhà Tù - The Longest Yard Việt Sub (2005)
Đội Bóng Nhà Tù - The Longest Yard
Diễn viên: Adam Sandler, Burt Reynolds, Chris Rock
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu cầu thủ bóng bầu dục Paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật. Tại nhà tù nổi tiếng hà khắc ở Texas, cầu thủ một thời vang bóng này đã tham gia tổ chức trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhân..
Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3.Diễn Viên: Alex D Linz,Olek Krupa,Rya Kihlstedt

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3Thuyết Minh Năm: 1997

Một con chip máy vi tính thuộc dạng tuyệt mật đã bị đánh cắp khỏi Phòng vũ khí Mỹ. Beaupre, Alice, Jernigan và Unger , những tên tội phạm quốc tế vô cùng nhẫn tâm và có tài ăn trộm máy móc đạt trình độ siêu cao thủ nhúng tay vào vụ này.

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The Kid.Diễn Viên: Rick Moranis,Marcia Strassman,Robert Oliveri,Daniel Shalikar,Joshua Shalikar,Lloyd Bridges,John Shea

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The KidViệt Sub Năm: 1992

Sau khi vô tình thu nhỏ mấy đứa trẻ thì giờ đây Wayne Szalinski tìm cách phóng to... Công trình nghiên cứu này được cả một đoàn thể các nhà khoa học cùng tham gia nhưng vẫn không thành công...Trong một lần cùng với Nick và Adam , con út của Wayne, ghé qua công ty Wayne đã mượn con thú nhồi bông của Adam làm thí nghiệm...lúc đó cả Nick và Wayne đều chăm chú khởi động máy quên không đế ý tới Adam.

Ô Kê, Chị Đại Okay Madam.Diễn Viên: Rick Moranis,Marcia Strassman,Robert Oliveri,Daniel Shalikar,Joshua Shalikar,Lloyd Bridges,John Shea

Ô Kê, Chị Đại Okay MadamViệt Sub Năm: 2020

“Ô kê, chị đại” (tựa gốc: ‘Okay Madam’) xoay quanh chuyến du lịch “nhớ đời” của cặp vợ chồng Mi-Young (Uhm Jung-Hwa) và Seok-Hwan (Park Sung-Woong). Cả hai đều là điệp viên kì cựu nhưng đã giải nghệ, chị vợ mở một quầy bánh quẩy, chồng thì sửa máy tính dạo. Một ngày nọ, Seok-Hwan trúng giải là một chuyến đi chơi miễn phí đến Hawaii.

Unknown2015-12-24 18:14:16

Đội Bóng Nhà Tù - The Longest Yard Việt Sub (2005)

cựu cầu thủ bóng bầu dục paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật tại nhà tù nổi tiếng hà khắc ở texas cầu thủ một thời vang bóng này đã tham gia tổ chức trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhânđội bóng nhà tù,xem phim đội bóng nhà tù,download đội bóng nhà tù,xem online đội bóng nhà tù hd,xem đội bóng nhà tù nhanh,tai phim đội bóng nhà tù,the longest yard,xem phim the longest yard,download the longest yard,xem online the longest yard hd,xem the longest yard nhanh,tai phim the longest yard,adam sandler,burt reynolds,chris rock