Ở Nhà Một Mình 3 - Home Alone 3 Thuyết Minh (1997)RSS Ở Nhà Một Mình 3 - Home Alone 3 Thuyết Minh (1997)
Ở Nhà Một Mình 3 - Home Alone 3
Diễn viên: Alex D Linz, Olek Krupa, Rya Kihlstedt
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con chip máy vi tính thuộc dạng tuyệt mật đã bị đánh cắp khỏi Phòng vũ khí Mỹ. Beaupre, Alice, Jernigan và Unger , những tên tội phạm quốc tế vô cùng nhẫn tâm và có tài ăn trộm máy móc đạt trình độ siêu cao thủ nhúng tay vào vụ này.
Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Đừng Làm Phiền Do Not Disturb.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Đừng Làm Phiền Do Not DisturbViệt Sub Năm: 2023

Ayzek, người đã làm công việc phục vụ trên các tàu phà suốt nhiều năm, bị thất nghiệp do đại dịch và cuối cùng tìm được việc làm tại một khách sạn trong ca làm việc ban đêm.

Đặc Vụ Hàng Xóm Ashby.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Đặc Vụ Hàng Xóm AshbyViệt Sub Năm: 2015

kể về anh chàng học sinh cao trung Ed Wallis đã có một tình bạn với người hàng xóm Asby, là một đặc vụ CIA đã về hưu và chỉ còn sống được vài tháng còn lại. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mickey Rourke đóng phim hài.

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App War.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App WarThuyết Minh Năm: 2018

June và Bom, từ tình yêu trở thành đối thủ. Cuộc chiến giữa những ứng dụng công nghệ để giành lấy số tiền đầu tư cho dự án của mình. Cuộc chiến dở khóc dở cười diễn ra, liệu giữa họ sẽ là tình yêu hay số tiền thưởng khổng lồ.

Mình Thích Nhau Đi Like For Likes.Diễn Viên: Kim Ju Hyeok,Lee Mi Yeon,Kang Ha Neul,Choi Ji Woo,Yoo Ah In

Mình Thích Nhau Đi Like For LikesViệt Sub Năm: 2016

ba câu chuyện lãng mạn được lồng ghép vào nhau: một tài tử mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự với một biên kịch phim truyền hình; một ông chủ quán ăn Nhật mới bị vợ bỏ và một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp; một anh chàng sáng tác nhạc bị điếc và một nhà sản xuất truyền hình. Điểm chung là họ đều rất thích bấm “Like” trên Facebook của nhau.

Unknown2020-02-28 16:11:07

Ở Nhà Một Mình 3 - Home Alone 3 Thuyết Minh (1997)

một con chip máy vi tính thuộc dạng tuyệt mật đã bị đánh cắp khỏi phòng vũ khí mỹ beaupre alice jernigan và unger những tên tội phạm quốc tế vô cùng nhẫn tâm và có tài ăn trộm máy móc đạt trình độ siêu cao thủ nhúng tay vào vụ nàyở nhà một mình 3,xem phim ở nhà một mình 3,download ở nhà một mình 3,xem online ở nhà một mình 3 hd,xem ở nhà một mình 3 nhanh,tai phim ở nhà một mình 3,home alone 3,xem phim home alone 3,download home alone 3,xem online home alone 3 hd,xem home alone 3 nhanh,tai phim home alone 3,alex d linz,olek krupa,rya kihlstedt