Độc Cô Thiên Hạ: Lời Tiên Tri - Dugu World 1: The Prophecy Việt Sub (2022)RSS Độc Cô Thiên Hạ: Lời Tiên Tri - Dugu World 1: The Prophecy Việt Sub (2022)
Độc Cô Thiên Hạ: Lời Tiên Tri - Dugu World 1: The Prophecy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sứ Thần dị quốc Diệp Thiên Dao đem theo lời dự đoán "Có được người Độc Cô là có được thiên hạ" đển cống nạp, hoàng đế đã phái Tả Thiệu Nghi Ngân Thị tiếp đón, đồng ý cho họ được phép tùy ý dạo quanh Trường An
Giải Cứu Ngộ Không Save Wukong.Diễn Viên: Melanie Stone,Adam Johnson,Jake Stormoen

Giải Cứu Ngộ Không Save WukongViệt Sub Năm: 2018

Cẩm Mao Thử phụ trách canh đèn, nhân lúc Như Lai Phật Tổ bế quan ở Hóa Long Trì, khóa chặt Hóa Long Trì, giả truyền pháp chỉ Như lai, dùng thân phận Địa Dũng Phu Nhân cai quản nhân gian. Bị Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không biết rõ âm mưu, Địa Dũng Phu Nhân giả dạng làm Đường Tăng, dùng Như Lai Hàng Ma Xử đánh Tôn Ngộ Không rơi xuống phàm gian.

Đại Thánh Monkey King.Diễn Viên: Melanie Stone,Adam Johnson,Jake Stormoen

Đại Thánh Monkey KingThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không trúng phải quỷ kế của lão quái Hoàng Mi, bị giam giữ đồng thời mất toàn bộ pháp lực. Lão quái Hoàng Mi xây dựng một đội quân hùng mạnh, thiết lập Đấu trường sinh tử, dùng bùn đất tạo ra Lục Nhĩ Mỹ Hầu để thay thế cho Tôn Ngộ Không thật.

Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Melanie Stone,Adam Johnson,Jake Stormoen

Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2021

Viên quan Trịnh Nham chết một cách kỳ lạ, Lục Tầm phát hiện ra vũ nữ Phong Như Nguyệt và người anh trai Phong Không Không có điểm đáng ngờ, Phong Không Không lại đột ngột mất tích. Căn cứ theo đầu mối tìm được, Lục Tầm cùng Đại Sơn và Như Nguyệt đi tới thành Hắc Trạch.

Unknown2024-04-25 15:31:44

Độc Cô Thiên Hạ: Lời Tiên Tri - Dugu World 1: The Prophecy Việt Sub (2022)

sứ thần dị quốc diệp thiên dao đem theo lời dự đoán có được người độc cô là có được thiên hạ đển cống nạp hoàng đế đã phái tả thiệu nghi ngân thị tiếp đón đồng ý cho họ được phép tùy ý dạo quanh trường anđộc cô thiên hạ,lời tiên tri,xem phim độc cô thiên hạ,lời tiên tri,download độc cô thiên hạ,lời tiên tri,xem online độc cô thiên hạ,lời tiên tri hd,xem độc cô thiên hạ,lời tiên tri nhanh,tai phim độc cô thiên hạ,lời tiên tri,dugu world 1,the prophecy,xem phim dugu world 1,the prophecy,download dugu world 1,the prophecy,xem online dugu world 1,the prophecy hd,xem dugu world 1,the prophecy nhanh,tai phim dugu world 1,the prophecy