Kỷ Nguyên Bóng Tối - Mythica: The Darkspore Thuyết Minh (2015)RSS Kỷ Nguyên Bóng Tối - Mythica: The Darkspore Thuyết Minh (2015)
Kỷ Nguyên Bóng Tối - Mythica: The Darkspore
Diễn viên: Melanie Stone, Adam Johnson, Jake Stormoen
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marek và nhóm của cô phải đi trên một cuộc hành trình để ngăn chặn Szorlok thu thập tất cả các mảnh vỡ của Darkspore.
Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The Volcano.Diễn Viên: Lâm Tử Thông,Lý Nhược Đồng,Trần Hạo Dân

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The VolcanoThuyết Minh Năm: 2019

Viêm Linh Nhi (La Mễ đóng) vốn là hỏa linh trong lò Bát Quái của Thái Thượng Lão Quân, vì bị thu hút bởi sự cương quyết của Tôn Ngộ Không (Trần Hạo Dân đóng) khi đại náo thiên cung cho nên rơi xuống Hỏa Diệm sơn. Cô luôn lặng lẽ chờ đợi Tôn Ngộ Không, có thể coi đây là điển hình cho việc “vì yêu mà chờ đợi ngàn năm”

Nỗi Khổ Hình Của Chúa The Passion Of The Christ.Diễn Viên: Jim Caviezel,Monica Bellucci,Maia Morgenstern

Nỗi Khổ Hình Của Chúa The Passion Of The ChristViệt Sub Năm: 2004

Kể về 12 giờ cuối cùng của Chúa Jesus. Phim mở đầu tại Khu vườn Ô-liu (Gethsemane) nơi Chúa Jesus cầu nguyện sau bữa ăn cuối cùng. Bị phản bội bởi Judas Iscariot, Chúa Jesus bị bắt trở về Jerusalem nơi mà người lãnh đạo của giáo phái Pharisee đã buộc tội Ngài và kết án tử Ngài... Chúa Jesus đã bị dân chúng cho là có tội, bị buộc phải mang một cây thánh giá từ thành Jerusalem cho đến Golgotha nơi mà Ngài bị đóng đinh...

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Unknown2016-01-22 22:59:55

Kỷ Nguyên Bóng Tối - Mythica: The Darkspore Thuyết Minh (2015)

marek và nhóm của cô phải đi trên một cuộc hành trình để ngăn chặn szorlok thu thập tất cả các mảnh vỡ của darksporekỷ nguyên bóng tối,xem phim kỷ nguyên bóng tối,download kỷ nguyên bóng tối,xem online kỷ nguyên bóng tối hd,xem kỷ nguyên bóng tối nhanh,tai phim kỷ nguyên bóng tối,mythica,the darkspore,xem phim mythica,the darkspore,download mythica,the darkspore,xem online mythica,the darkspore hd,xem mythica,the darkspore nhanh,tai phim mythica,the darkspore,melanie stone,adam johnson,jake stormoen