Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde Thuyết Minh (2017)RSS Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde Thuyết Minh (2017)
Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde
Diễn viên: James Mcavoy, Sofia Boutella, John Goodman, Charlize Theron
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một điệp viên MI6 bí mật được gửi đến Berlin trong Chiến tranh Lạnh để điều tra vụ giết người của một điệp viên khác và tìm lại danh sách những điệp viên hai mang.
Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Coast Guard Malaysia Ops Helang

Coast Guard Malaysia Ops HelangViệt Sub Năm: 2023

kể về Hafiz, một sĩ quan Cảnh sát biển Malaysia, đang tổ chức lễ đính hôn tại một khu nghỉ mát trên bãi biển với vị hôn thê của mình. Không biết từ đâu, một nhóm khủng bố đã chiếm đoạt khách sạn và bắt cóc vị hôn thê của anh cùng gia đình cô

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Unknown2020-04-17 08:51:32

Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde Thuyết Minh (2017)

một điệp viên mi6 bí mật được gửi đến berlin trong chiến tranh lạnh để điều tra vụ giết người của một điệp viên khác và tìm lại danh sách những điệp viên hai mangđiệp viên báo thù,xem phim điệp viên báo thù,download điệp viên báo thù,xem online điệp viên báo thù hd,xem điệp viên báo thù nhanh,tai phim điệp viên báo thù,atomic blonde,xem phim atomic blonde,download atomic blonde,xem online atomic blonde hd,xem atomic blonde nhanh,tai phim atomic blonde,james mcavoy,sofia boutella,john goodman,charlize theron