Những Đoạn Phim Của Địa Ngục - Cobain: Montage Of Heck Việt Sub (2015)RSS Những Đoạn Phim Của Địa Ngục - Cobain: Montage Of Heck Việt Sub (2015)
Những Đoạn Phim Của Địa Ngục - Cobain: Montage Of Heck
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.
Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The Mask.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The MaskViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của William, một tay lính đánh thuê bị lừa và phải chạy trốn sang thuộc địa của Mỹ. Để lấy lại danh dự của mình và tình cảm của người phụ nữ mà anh đã đánh mất sự tin tưởng của cô ấy, William giấu mình sau chiếc mặt nạ với hi vọng phá hủy âm mưu của ông chủ cũ. William phải chạy đua với thời gian cùng với sự giúp đỡ của những người bạn Charlotte và Ben Franklin.

Tay Thuê The Hired Hand.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Tay Thuê The Hired HandViệt Sub Năm: 1971

Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.

12 Kỵ Binh Quả Cảm 12 Strong.Diễn Viên: Chris Hemsworth,William Fichtner,Michael Shannon

12 Kỵ Binh Quả Cảm 12 StrongThuyết Minh Năm: 2018

Vài tuần sau vụ khủng bố kinh hoàng 11/9 tại Mỹ, một nhóm binh lính 12 người thuộc lực lượng đặc biệt đã được cử đến Afghanistan để tham gia vào một cuộc chiến nhằm tiêu diệt Taliban và các đồng minh AlQueda. Bộ phim là câu chuyện về cách mà 12 người lính này đã cùng với một nhóm nhỏ kỵ binh người Afghanistan thay đổi toàn bộ cuộc chiến trước khi người Mỹ kịp nhận ra là nó đã bắt đầu

Unknown2021-03-26 19:27:15

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục - Cobain: Montage Of Heck Việt Sub (2015)

với bộ phim tài liệu cobain montage of heck nhà làm phim mỹ brett morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của kurt cobain thành viên trụ cột nhóm nhạc rock mỹ nirvana đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ gồm cả nguyên nhân tại sao cobain lại tự vẫnnhững đoạn phim của địa ngục,xem phim những đoạn phim của địa ngục,download những đoạn phim của địa ngục,xem online những đoạn phim của địa ngục hd,xem những đoạn phim của địa ngục nhanh,tai phim những đoạn phim của địa ngục,cobain,montage of heck,xem phim cobain,montage of heck,download cobain,montage of heck,xem online cobain,montage of heck hd,xem cobain,montage of heck nhanh,tai phim cobain,montage of heck