Đi Thật Xa Phần 1 - Fargo Season 1 Việt Sub (2014)RSS Đi Thật Xa Phần 1 - Fargo Season 1 Việt Sub (2014)
Đi Thật Xa Phần 1 - Fargo Season 1
Diễn viên: Martin Freeman, Billy Bob Thornton, Colin Hanks, Allison Tolman, Ob Odenkirk
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một kẻ lang thang đến một thị trấn nhỏ ở Minesota và bắt đầu mở rộng tầm ảnh hưởng bằng sự hung dữ, bặm trợn của mình bao gồm cả việc ngược đãi nhân viên bảo hiểm Lester Nygaard.
Giác Quan Thứ 8 The Eighth Sense

Giác Quan Thứ 8 The Eighth SenseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.

Nhân Ngư 2 Siren 2

Nhân Ngư 2 Siren 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/10)

một cô gái bí ẩn đến thành phố ven biển Bristol Cove, chứng minh được rằng huyền thoại địa phương về sinh vật cổ xưa được biết đến dưới cái tên Nhân Ngư (Mermaid) còn hơn cả huyền thoại và cô vô tình gây ra một cuộc chiến tranh cho đại dương.

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6.Diễn Viên: Sullivan Stapleton,Philip Winchester,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về những lần hành động của John Porter, một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson, sĩ quan tình báo bí mật – MI6. Cả hai đều tham gia trong một hoạt động bất thành vào đêm trước của cuộc xâm lược Iraq năm 2003, nơi hai binh sĩ trong đơn vị của họ đã thiệt mạng. Bộ phim được chia vào ba dòng chính của câu chuyện đã xảy ra bảy năm sau đó.

Unknown2015-10-22 11:39:11

Đi Thật Xa Phần 1 - Fargo Season 1 Việt Sub (2014)

nói về một kẻ lang thang đến một thị trấn nhỏ ở minesota và bắt đầu mở rộng tầm ảnh hưởng bằng sự hung dữ bặm trợn của mình bao gồm cả việc ngược đãi nhân viên bảo hiểm lester nygaardđi thật xa phần 1,xem phim đi thật xa phần 1,download đi thật xa phần 1,xem online đi thật xa phần 1 hd,xem đi thật xa phần 1 nhanh,tai phim đi thật xa phần 1,fargo season 1,xem phim fargo season 1,download fargo season 1,xem online fargo season 1 hd,xem fargo season 1 nhanh,tai phim fargo season 1,martin freeman,billy bob thornton,colin hanks,allison tolman,ob odenkirk