Đầu Bếp, Diễn Viên, Tên Vô Lại - The Chef, The Actor, The Scoundrel Việt Sub (2013)RSS Đầu Bếp, Diễn Viên, Tên Vô Lại - The Chef, The Actor, The Scoundrel Việt Sub (2013)
Đầu Bếp, Diễn Viên, Tên Vô Lại - The Chef, The Actor, The Scoundrel
Diễn viên: Lưu Diệp, Trương Hàm Dư Và Hoàng Bột
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều tình huống hài hước xảy ra bên trong một nhà hàng người Nhật khi hai thành viên cấp cao của quân đội Nhật đang trên đường làm nhiệm vụ đã bị bắt cóc, bộ phim là một kịch bản hoàn hảo trong kế hoạch lấy thuốc giải để giải cứu nhân dân khỏi dịch bệnh đang lan truyền.
Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss Prejudice.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Cao Vỹ Quang,Trương Vân Long,Phạm Điềm Điềm

Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss PrejudiceThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mị Mị Miêu, xoay quanh mối tình của nữ tác giả online Đường Nam Nam (Địch Lệ Nhiệt Ba) và anh chàng nhà giàu Chu Hầu (Trương Vân Long). Cô vô tình phá hủy buổi lễ cầu hôn của Chu Hầu, sau đó giữa hai người lại xảy ra một loạt những chuyện hài hước.

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane Na.Diễn Viên: Imran Khan,Genelia Dsouza,Manjari Phadnis

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane NaViệt Sub Năm: 2008

1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch.. Trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch. Chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau. 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương, 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khác.

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography Club.Diễn Viên: Cameron Deane Stewart,Justin Deeley,Meaghan Martin

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography ClubViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về những bạn tuổi teen còn đang xác định giới tính thật sự của mình. “Mình đang tìm kiếm gì đây?”, cậu trai 16 tuổi Russell Middlebrook luôn tự hỏi chính mình. Russell hẹn hò với các cô gái. Kevin thì làm mọi cách để mọi người không biết sự thực mình đang che giấu. Min và Terese thì bảo mọi người họ chỉ là bạn tốt. Còn Ike thì không xác định được con người mình.

Người Trung Lập Middle Men.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Người Trung Lập Middle MenViệt Sub Năm: 2009

Năm 1995, nhà kinh doanh “thẳng-và-hẹp” Jack Harris, một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn, thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao, những gã tội phạm, găng tơ Nga, các đại lí liên bang, và khủng bố quốc tế.

Bao Phê How High.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Bao Phê How HighViệt Sub Năm: 2001

Hai kẻ nghiện ngập sử dụng loại cần sa tăng cường trí tuệ, và rồi điểm thi đầu vào của họ cao đến nỗi đủ để giành học bổng của Harvard trước sự kinh ngạc của cả hai.

Unknown2020-02-19 07:20:52

Đầu Bếp, Diễn Viên, Tên Vô Lại - The Chef, The Actor, The Scoundrel Việt Sub (2013)

nhiều tình huống hài hước xảy ra bên trong một nhà hàng người nhật khi hai thành viên cấp cao của quân đội nhật đang trên đường làm nhiệm vụ đã bị bắt cóc bộ phim là một kịch bản hoàn hảo trong kế hoạch lấy thuốc giải để giải cứu nhân dân khỏi dịch bệnh đang lan truyềnđầu bếp,diễn viên,tên vô lại,xem phim đầu bếp,diễn viên,tên vô lại,download đầu bếp,diễn viên,tên vô lại,xem online đầu bếp,diễn viên,tên vô lại hd,xem đầu bếp,diễn viên,tên vô lại nhanh,tai phim đầu bếp,diễn viên,tên vô lại,the chef,the actor,the scoundrel,xem phim the chef,the actor,the scoundrel,download the chef,the actor,the scoundrel,xem online the chef,the actor,the scoundrel hd,xem the chef,the actor,the scoundrel nhanh,tai phim the chef,the actor,the scoundrel,lưu diệp,trương hàm dư và hoàng bột