Đại Chiến Bơi Lội - Swimming Battle Việt Sub (2016)RSS Đại Chiến Bơi Lội - Swimming Battle Việt Sub (2016)
Đại Chiến Bơi Lội - Swimming Battle
Diễn viên: Ngụy Mạn, Trương Nhạn Danh, Vương Truyền, Viên Vịnh Lâm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về Hà Vũ Điệp là 1 thần đồng bơi lội bẩm sinh nhưng lại mất đi tất cả mọi thứ mà cô yêu quý. Mẹ Vũ Điệp đã chết đuối trong khi cố cứu sống cô. Vào ngày tồi tệ đó, Vũ Điệp đã mất mẹ, mất trí nhớ và cả khả năng bơi lội của mình.
Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Hoàng Cung Princess House.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Hoàng Cung Princess HouseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

bản remake thứ hai của Hoàng Cung, sau phiên bản năm 2006 của Indonesia. Khác với nguyên bản của Hàn Quốc, Princess Hours Thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi Khaning và thái thử Inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn. Một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử Ong Cha Inn là người chơi vĩ cầm còn Minnie là một cung thủ, thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốc.

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Cô Nàng Ván Trượt Của Tôi Hey Pro! My Mountain Girl.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Cô Nàng Ván Trượt Của Tôi Hey Pro! My Mountain GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

tình yêu lãng mạng giữa Lý Mặc, ông chủ mới tiếp quản sân trượt tuyết và Mễ Lạp, huấn luyện viên trượt tuyết đấy đam mê nhiệt huyết. Khi sân tập đối mặt với khó khăn, 2 người cùng những người bạn là Phương Âu Hao - nhân viên IT, hot girl trên mạng Bạch An Hủy bắt tay nhau đưa sân tập vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Unknown2016-08-17 05:38:30

Đại Chiến Bơi Lội - Swimming Battle Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về hà vũ điệp là 1 thần đồng bơi lội bẩm sinh nhưng lại mất đi tất cả mọi thứ mà cô yêu quý mẹ vũ điệp đã chết đuối trong khi cố cứu sống cô vào ngày tồi tệ đó vũ điệp đã mất mẹ mất trí nhớ và cả khả năng bơi lội của mìnhđại chiến bơi lội,xem phim đại chiến bơi lội,download đại chiến bơi lội,xem online đại chiến bơi lội hd,xem đại chiến bơi lội nhanh,tai phim đại chiến bơi lội,swimming battle,xem phim swimming battle,download swimming battle,xem online swimming battle hd,xem swimming battle nhanh,tai phim swimming battle,ngụy mạn,trương nhạn danh,vương truyền,viên vịnh lâm