Hoa Vương - Flower Of The Queen Việt Sub (2014)RSS Hoa Vương - Flower Of The Queen Việt Sub (2014)
Hoa Vương - Flower Of The Queen
Diễn viên: Kim Sung Ryung, Lee Sung Kyung, Yoon Park, Lee Jong
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.
Câu Chuyện Tình Yêu Sweet Palpitations.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet PalpitationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 135/135)

Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single Lady.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Ae Ra (Lee Min Jung) chỉ biết đến vẻ ngoài của mình vì cô tin rằng nó sẽ dẫn cô tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau đó cô đã gặp Jung Woo (Joo Sang Wook), một kĩ sư tương lai. Họ đã nhanh chóng kết hôn, nhưng rồi lại phải li dị. Sau cuộc hôn nhân đó, Ae Ra đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn.

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Unknown2016-10-19 08:09:51

Hoa Vương - Flower Of The Queen Việt Sub (2014)

rena jung kim sung ryoung là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình chồng của cô park min joon lee jong hyuk là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồnghoa vương,xem phim hoa vương,download hoa vương,xem online hoa vương hd,xem hoa vương nhanh,tai phim hoa vương,flower of the queen,xem phim flower of the queen,download flower of the queen,xem online flower of the queen hd,xem flower of the queen nhanh,tai phim flower of the queen,kim sung ryung,lee sung kyung,yoon park,lee jong