Dagashikashi 2 - Second Season Of Dagashi Kashi Việt Sub (2018)RSS Dagashikashi 2 - Second Season Of Dagashi Kashi Việt Sub (2018)
Dagashikashi 2 - Second Season Of Dagashi Kashi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.
The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi Haine

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi HaineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề. Accepting the post of Royal Tutor at the court of the king of Grannzreich, Heine Wittgenstein is a little professor with a big job ahead! Each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality. Does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning? Its a comedy of educational proportions!

Dennou Coil: Cyber Coil A Circle Of Children: Denno Coil

Dennou Coil: Cyber Coil A Circle Of Children: Denno CoilViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Trong tương lai, công nghệ phát triển vượt bậc, con người chế tạo được một loại kính giúp nhìn thấy được những vật mà mắt thường không thể nhìn thấy, những vật ấy gọi là Dennou (điện não). Điều này giúp cho trẻ em có thể nuôi thú ảo dễ dàng hay có thể thực hiện cuộc gọi video chỉ bằng thao tác tay đơn giản.

Unknown2018-03-31 04:34:05

Dagashikashi 2 - Second Season Of Dagashi Kashi Việt Sub (2018)

cha của shikada kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê và các công việc của ông là dành cho kokonotsu để nó qua một ngày tuy nhiên kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga một ngày nọ vào mùa hè các cô gái dễ thương xuất hiện shidare hotaru từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiệndagashikashi 2,xem phim dagashikashi 2,download dagashikashi 2,xem online dagashikashi 2 hd,xem dagashikashi 2 nhanh,tai phim dagashikashi 2,second season of dagashi kashi,xem phim second season of dagashi kashi,download second season of dagashi kashi,xem online second season of dagashi kashi hd,xem second season of dagashi kashi nhanh,tai phim second season of dagashi kashi