The Royal Tutor - Oushitsu Kyoushi Haine Việt Sub (2017)RSS The Royal Tutor - Oushitsu Kyoushi Haine Việt Sub (2017)
The Royal Tutor - Oushitsu Kyoushi Haine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề. Accepting the post of Royal Tutor at the court of the king of Grannzreich, Heine Wittgenstein is a little professor with a big job ahead! Each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality. Does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning? Its a comedy of educational proportions!
Kamen No Maid Guy Fujiwara Naeke

Kamen No Maid Guy Fujiwara NaekeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Fujiwara Naeke là một cô bé 17 tuổi, cấp ba năm hai, sống chung với tên em của mình, và tới sinh nhật tròn 18 tuổi cô sẽ được nhận quyền thừa kế từ ông nội. Fubuki, một hầu gái trẻ trung xinh đẹp, và Kogarashi, một hầu nam to cao lực lưỡng luôn đeo mặt nạ, đã được ông của Naeka giao nhiệm vụ bảo vệ cô và em trai Kousuke khỏi những thế lực luôn nhòm ngó tài sản khổng lồ mà họ sẽ được hưởng.

Sakura Quest サクラクエスト

Sakura Quest サクラクエストViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Sau một phong trào toàn quốc trong thời kỳ kinh tế bong bóng, một thị trấn nhỏ ở nông thôn đã khôi phục chương trình du lịch "mini-nation"; Thuê 5 cô gái làm đại sứ du lịch. Bộ phim sẽ theo dõi năm năm của 5 cô gái khi họ làm việc trong một cơ quan du lịch của một thị trấn nhỏ không thành công trong nỗ lực để khôi phục lại nó.

Akiba Maid Sensou Akiba Maid War

Akiba Maid Sensou Akiba Maid WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Akiba là trung tâm của vũ trụ về những sự thích độc đáo và dịch vụ giải trí vô cùng sáng tạo. Vào mùa xuân năm 1999, Nagomi Wahira đã chuyển đến đây với ước mơ tham gia vào một quán Cafe Hầu gái và mau chóng được nhận vào quán cafe Ton Tokoton, còn gọi là "Ổ Lợn".

Wagaya No Oinari Sama Thần Hộ Mệnh.Diễn Viên: Yukana,Yuichi Nakamura,Saori Hayami

Wagaya No Oinari Sama Thần Hộ MệnhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Câu chuyện diễn ra khi 2 người anh em nhà Takagami đánh thức vị thần Kuugen Tenko, vốn bị phong ấn bởi 1 pháp sư bởi tính cách tính quái và quậy phá. Trong lúc đó, người em Tooru vốn mang nặng dòng máu Yin đang bị theo đuổi bởi 1 youkai hệ Kim (Trong năm nguyên tố ngũ hành Mộc - Hỏa - Thổ - Kim

Unknown2017-06-21 07:46:17

The Royal Tutor - Oushitsu Kyoushi Haine Việt Sub (2017)

1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề accepting the post of royal tutor at the court of the king of grannzreich heine wittgenstein is a little professor with a big job ahead each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning its a comedy of educational proportionsthe royal tutor,xem phim the royal tutor,download the royal tutor,xem online the royal tutor hd,xem the royal tutor nhanh,tai phim the royal tutor,oushitsu kyoushi haine,xem phim oushitsu kyoushi haine,download oushitsu kyoushi haine,xem online oushitsu kyoushi haine hd,xem oushitsu kyoushi haine nhanh,tai phim oushitsu kyoushi haine