Đặc Vụ S.h.i.e.l.d Phần 2 - Marvels Agents Of S.h.i.e.l.d Season 2 Việt Sub (2014)RSS Đặc Vụ S.h.i.e.l.d Phần 2 - Marvels Agents Of S.h.i.e.l.d Season 2 Việt Sub (2014)
Đặc Vụ S.h.i.e.l.d Phần 2 - Marvels Agents Of S.h.i.e.l.d Season 2
Diễn viên: Clark Gregg, Ming, Na Wen, Brett Dalton
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công to lớn của Agents of S.H.I.E.L.D. - Season 1, thì Disney cùng Marvel Studios đã tiếp tục triển khai loạt phim truyền hình về S.H.I.E.L.D, cơ quan chính phủ chuyên phụ trách các vấn đề siêu năng lực, với tên chính thức là Agents of S.H.I.E.L.D. Fan của comics và điện ảnh có lẽ đã không còn xa lạ gì với tổ chức S.H.I.E.L.D. và các nhân vật của Marvel. Series Agents of S.H.I.E.L.D. cũng sẽ đặt chung bối cảnh với các phim điện ảnh của Marvel, được gọi là Marvel Cinematic Universe
Thánh Địa Kingdom.Diễn Viên: Frank Grillo,Kiele Sanchez,Matt Lauria

Thánh Địa KingdomChưa Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Alvey từng là một đấu sĩ huyền thoại của bộ môn võ tổng hợp (Mixed Martial Arts) và sở hữu phòng tập Navy Street ở khu Venice, California. Anh cùng cô bạn gái Lisa đang vất vả tìm cách duy trì phòng tập trước áp lực tài chính và cậu con trai Nate, một võ sĩ đầy tài năng, là hy vọng lớn nhất của họ.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Dân Quốc Đại Trinh Thám Checkmate.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Dân Quốc Đại Trinh Thám CheckmateThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

những vụ án được xâu chuỗi với nhau, che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính, cùng với một câu chuyện tình yêu, một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa. Tư Đồ Nhan (do Hồ Nhất Thiên thủ vai) là một luật sư trẻ và cũng là công tố viên.

Ám Dạ Hành Giả Day Breaker.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Ám Dạ Hành Giả Day BreakerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện của nam chính Lạc Tường (Lý Dịch Phong thủ vai) trong một lần làm nhiệm vụ thuộc chiến dịch bí mật bị mọi người hiểu lầm là đã qua đời. 5 năm sau, Lạc Tường quay trở lại, anh thay đổi thân phận và bắt đầu gia nhập vào tổ chức buôn ma túy nhằm truy tìm ông trùm đứng đằng sau băng đảng này.

Unknown2016-01-31 19:26:18

Đặc Vụ S.h.i.e.l.d Phần 2 - Marvels Agents Of S.h.i.e.l.d Season 2 Việt Sub (2014)

sau thành công to lớn của agents of shield season 1 thì disney cùng marvel studios đã tiếp tục triển khai loạt phim truyền hình về shield cơ quan chính phủ chuyên phụ trách các vấn đề siêu năng lực với tên chính thức là agents of shield fan của comics và điện ảnh có lẽ đã không còn xa lạ gì với tổ chức shield và các nhân vật của marvel series agents of shield cũng sẽ đặt chung bối cảnh với các phim điện ảnh của marvel được gọi là marvel cinematic universeđặc vụ shield phần 2,xem phim đặc vụ shield phần 2,download đặc vụ shield phần 2,xem online đặc vụ shield phần 2 hd,xem đặc vụ shield phần 2 nhanh,tai phim đặc vụ shield phần 2,marvels agents of shield season 2,xem phim marvels agents of shield season 2,download marvels agents of shield season 2,xem online marvels agents of shield season 2 hd,xem marvels agents of shield season 2 nhanh,tai phim marvels agents of shield season 2,clark gregg,ming,na wen,brett dalton