Cyberpunk - Edgerunners Việt Sub (2022)RSS Cyberpunk - Edgerunners Việt Sub (2022)
Cyberpunk - Edgerunners
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.
Himitsu Top Secret The Revelation

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Sekirei セキレイ

Sekirei セキレイViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Sahashi Minato, một cậu học sinh rớt đại học vài lần, vô tình gặp mấy bé có cánh cứu vớt... Nói chung main chả ra cái mèo gì mà gái theo main toàn hàng khủng.

Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2

Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Vanishing Line Garo: Vanishing Line

Vanishing Line Garo: Vanishing LineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.

Unknown2023-01-28 13:31:49

Cyberpunk - Edgerunners Việt Sub (2022)

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner lính đánh thuê ngoài vòng pháp luậtcyberpunk,xem phim cyberpunk,download cyberpunk,xem online cyberpunk hd,xem cyberpunk nhanh,tai phim cyberpunk,edgerunners,xem phim edgerunners,download edgerunners,xem online edgerunners hd,xem edgerunners nhanh,tai phim edgerunners