Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang - The Cave Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang - The Cave Thuyết Minh (2019)
Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang - The Cave
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tái hiện chiến dịch phi thường giải cứu đội bóng nhí Thái Lan "Lợn Hoang" chấn động cả Thế giới mùa hè năm 2018 chính thức được đưa lên màn ảnh rộng. Cách đây 1 năm, trái tim hàng triệu người trên khắp thế giới hướng về Chiang Rai cùng cuộc giải cứu nghẹt thở và đầy xúc cảm.
Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights Back.Diễn Viên: Ka,Yan Leung,Cherie Chung,Yun,Fat Chow

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights BackViệt Sub Năm: 1982

Tuần Thành Mã phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 1982, phim Tuần Thành Mã thuộc thể loại hành động với sự tham gia Châu Nhuận Phát, Ka-Yan Leung, Cherie Chung tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hãy đón xem phim Tuần Thành Mã.

Sát Thủ Yi Nan The Assassin.Diễn Viên: Ka,Yan Leung,Cherie Chung,Yun,Fat Chow

Sát Thủ Yi Nan The AssassinViệt Sub Năm: 2023

Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị Alice.Diễn Viên: Anne Consigny,Alain Fromager,Denis Manuel

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị AliceViệt Sub Năm: 1988

Alice bắt đầu thấy chán chường khi cứ ngồi bên cô chị ở bờ sông, và khi không có gì làm, cô bé trộm nhìn một hai lần vào sách cô chị đang đọc, nhưng nó chẳng có tranh cũng chẳng có những mẩu chuyện trò nào trong đó, "Và công dụng của một cuốn sách là gì?!" - Alice nghĩ. "Nếu không có tranh ảnh hay những mẩu chuyện trò?"

Unknown2020-10-12 20:53:27

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang - The Cave Thuyết Minh (2019)

tái hiện chiến dịch phi thường giải cứu đội bóng nhí thái lan lợn hoang chấn động cả thế giới mùa hè năm 2018 chính thức được đưa lên màn ảnh rộng cách đây 1 năm trái tim hàng triệu người trên khắp thế giới hướng về chiang rai cùng cuộc giải cứu nghẹt thở và đầy xúc cảmcuộc giải cứu hang tham luang,xem phim cuộc giải cứu hang tham luang,download cuộc giải cứu hang tham luang,xem online cuộc giải cứu hang tham luang hd,xem cuộc giải cứu hang tham luang nhanh,tai phim cuộc giải cứu hang tham luang,the cave,xem phim the cave,download the cave,xem online the cave hd,xem the cave nhanh,tai phim the cave