Sát Thủ Yi Nan - The Assassin Việt Sub (2023)RSS Sát Thủ Yi Nan - The Assassin Việt Sub (2023)
Sát Thủ Yi Nan - The Assassin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.
Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm Bedtime Stories.Diễn Viên: Adam Sandler,Keri Russell,Courteney Cox

Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm Bedtime StoriesViệt Sub Năm: 2008

Bedtime Stories là một chuyến phiêu lưu hài hước với diễn xuất của Adam Sandler trong vai Skeeter Bronson, một người chạy việc vặt trong khách sạn. Cuộc đời anh thay đổi khi những câu chuyện Bronson kể trước giờ đi ngủ cho cháu trai và cháu gái của anh, bắt đầu trở thành sự thật một cách kỳ bí!

Rạn San Hô Chasing Coral.Diễn Viên: Andrew Ackerman,Pim Bogearts,Neal Cantin

Rạn San Hô Chasing CoralViệt Sub Năm: 2017

giúp chúng ta khám phárạn san hô trên khắp thế giới đang biến mất ở một tỷ lệ chưa từng thấy. Một nhóm thợ lặn, nhiếp ảnh gia và các nhà khoa học đã bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị để khám phá lý do tại sao và để lộ bí ẩn dưới nước cho thế giới.

Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Unknown2024-03-03 22:42:30

Sát Thủ Yi Nan - The Assassin Việt Sub (2023)

thế giới bị nhiễm cái ác thanh kiếm của hắn sẽ phán xét yi nan shin hyun jun cao thủ số một của joseon bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng chịu đựng những vết thương đau đớnsát thủ yi nan,xem phim sát thủ yi nan,download sát thủ yi nan,xem online sát thủ yi nan hd,xem sát thủ yi nan nhanh,tai phim sát thủ yi nan,the assassin,xem phim the assassin,download the assassin,xem online the assassin hd,xem the assassin nhanh,tai phim the assassin