Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ - Conquest: Fetih 1453 Thuyết Minh (2012)RSS Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ - Conquest: Fetih 1453 Thuyết Minh (2012)
Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ - Conquest: Fetih 1453
Diễn viên: Devrim Evin, Ibrahim Celikkol, Dilek Serbest
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fetih 1453 Diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó Byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ác.Sultan Mehmed II đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế Byzantium. Sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ thời bấy giờ.
Tôi Là Điệp Viên I Spy.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Tôi Là Điệp Viên I SpyViệt Sub Năm: 2002

Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..

Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2Thuyết Minh Năm: 1990

Đó là một ngày buồn thảm và kinh hoàng nhất của thành phố Lost Angelas, 230 hành khách trên một chuyến bay bị nổ tung khi chiếc máy bay đâm xầm xuống đất. Bọn khủng bố, đứng đầu là tên máu lạnh Col Stuart, đã dùng sự kiện kinh hoàng để gửi đến cảnh sát liên bang một thông điệp cứng rắn. Chúng muốn kẻ cầm đầu Franco Nero, đang bị áp giải trên một trong những chuyến bay cất cánh từ sân bay Dulles, phải được thả trong vòng 24 tiếng.

Thiết Thính Phong Vân 2 Overheard 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lưu Thanh Vân,Diệp Tuyền

Thiết Thính Phong Vân 2 Overheard 2Thuyết Minh Năm: 2011

Ai đã từng xem Thiết Thính Phong Vân chắc không còn lạ gì bộ ba Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Lưu Thanh Vân. Mặc dù phần hai bộ phim này vẫn có sự xuất hiện của ba ngôi sao cũ nhưng nội dung sẽ hoàn toàn khác chứ không phải tiếp nối phần một (cuối phần một diễn viên chính chết gần hết rồi lấy đâu ra mà tiếp). Tiếp nối thành công của phần 1 nhưng phần hai trọng tâm nói về đề tài chứng khoán xoay quanh ba người đàn ông, những mối quan hệ của họ từ một cuộc nghe trộm từ đó những bí mật dần hé lộ,

Unknown2020-03-14 16:49:18

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ - Conquest: Fetih 1453 Thuyết Minh (2012)

fetih 1453 diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở thổ nhĩ kỳ khi đó byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ácsultan mehmed ii đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế byzantium sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử thổ nhĩ kỳ thời bấy giờcuộc chinh phục thế kỷ,xem phim cuộc chinh phục thế kỷ,download cuộc chinh phục thế kỷ,xem online cuộc chinh phục thế kỷ hd,xem cuộc chinh phục thế kỷ nhanh,tai phim cuộc chinh phục thế kỷ,conquest,fetih 1453,xem phim conquest,fetih 1453,download conquest,fetih 1453,xem online conquest,fetih 1453 hd,xem conquest,fetih 1453 nhanh,tai phim conquest,fetih 1453,devrim evin,ibrahim celikkol,dilek serbest