Tôi Là Điệp Viên - I Spy Việt Sub (2002)RSS Tôi Là Điệp Viên - I Spy Việt Sub (2002)
Tôi Là Điệp Viên - I Spy
Diễn viên: Eddie Murphy, Owen Wilson, Famke Janssen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..
Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Rượt Đuổi The Rundown.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Seann William Scott,Rosario Dawson

Rượt Đuổi The RundownViệt Sub Năm: 2003

Một cao thủ xã hội đen tới rừng Amazon để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải nghệ. Tại đây, anh vô tình biết được nơi cất giấu một báu vật ngàn năm và trở thành mục tiêu săn đuổi của mafia địa phương. Beck (Dwayne Johnson) là cánh tay đắc lực của Billy Walker, một trùm xã hội đen khét tiếng ở thành phố Los Angeles. Khi biết Beck có ý định giải nghệ để làm ăn lương thiện, ông trùm giao cho anh nhiệm vụ cuối cùng: tới Brazil để đưa con trai lão trở về Mỹ. Nếu thành công, anh sẽ được

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Seann William Scott,Rosario Dawson

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Unknown2020-10-06 12:38:46

Tôi Là Điệp Viên - I Spy Việt Sub (2002)

alex scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh bns nhưng lại ít được trọng dụng và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp carlos trong công việc lẫn tình yêu tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thànhtôi là điệp viên,xem phim tôi là điệp viên,download tôi là điệp viên,xem online tôi là điệp viên hd,xem tôi là điệp viên nhanh,tai phim tôi là điệp viên,i spy,xem phim i spy,download i spy,xem online i spy hd,xem i spy nhanh,tai phim i spy,eddie murphy,owen wilson,famke janssen