Cuộc Chiến Trên Thảo Nguyên - Myn Bala: Warriors Of The Steppe Thuyết Minh (2013)RSS Cuộc Chiến Trên Thảo Nguyên - Myn Bala: Warriors Of The Steppe Thuyết Minh (2013)
Cuộc Chiến Trên Thảo Nguyên - Myn Bala: Warriors Of The Steppe
Diễn viên: Kuralay Anarbekova, Aliya Anuarbek, Aliya Telebarisova
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện kể về tinh thần kiên cường chiến đấu của con người chống lại chế độ nô lệ, về tình yêu và sự phản bội
Trận Chiến Rzhev Rzhev

Trận Chiến Rzhev RzhevThuyết Minh Năm: 2019

chiến tranh với nhiều cảnh chiến đấu mãn nhãn, lột tả hết sự khốc liệt và tàn nhẫn của chiến tranh với những con người, những số phận nhỏ bé bị xoáy vào cuộc chiến. Đó là anh chàng Kostya gan dạ nhưng cũng hết sức lẻm lỉnh

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Trận Chiến Midway Midway

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Unknown2020-11-06 14:55:27

Cuộc Chiến Trên Thảo Nguyên - Myn Bala: Warriors Of The Steppe Thuyết Minh (2013)

một câu chuyện kể về tinh thần kiên cường chiến đấu của con người chống lại chế độ nô lệ về tình yêu và sự phản bộicuộc chiến trên thảo nguyên,xem phim cuộc chiến trên thảo nguyên,download cuộc chiến trên thảo nguyên,xem online cuộc chiến trên thảo nguyên hd,xem cuộc chiến trên thảo nguyên nhanh,tai phim cuộc chiến trên thảo nguyên,myn bala,warriors of the steppe,xem phim myn bala,warriors of the steppe,download myn bala,warriors of the steppe,xem online myn bala,warriors of the steppe hd,xem myn bala,warriors of the steppe nhanh,tai phim myn bala,warriors of the steppe,kuralay anarbekova,aliya anuarbek,aliya telebarisova