Cuộc Chiến Ở Vương Quốc Alabasta - One Piece Movie 8: The Desert Princess And The Pirates Việt Sub (2007)RSS Cuộc Chiến Ở Vương Quốc Alabasta - One Piece Movie 8: The Desert Princess And The Pirates Việt Sub (2007)
Cuộc Chiến Ở Vương Quốc Alabasta - One Piece Movie 8: The Desert Princess And The Pirates
Diễn viên: Mayumi Tanaka, Kazuya Nakai, Akemi Okamura
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luffy và băng Mũ Rơm giúp đỡ công chúa Vivi giải cứu đấtnước đang chìm trong nội chiến của cô. Tất cả đều do một tay Crocodile – một DFuser rất mạnh và tổ chức Baroque Works của hắn gây ra.
One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To Hero

One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To HeroViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Psycho-Pass Movie Psychopath Movie

Psycho-Pass Movie Psychopath MovieViệt Sub Năm: 2015

Năm 2116, Chính phủ Nhật Bản bắt đầu xuất khẩu các hệ thống robot sibyl không người lái cho các nước gặp khó khăn, và hệ thống này lây lan trên toàn thế giới. Một nhà nước ở giữa một cuộc nội chiến, SEAUn (Liên minh Đông Nam Á), mang hệ thống Sibyl đem ra như một thử nghiệm. Theo hệ thống mới, các thị trấn ven biển của Shambala Float đạt được hòa bình và an toàn tạm thời.

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/end

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/endViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện lấy bối cảnh ở 1 thế giới gặp vấn nạn dân số càng ngày càng giảm do thời gian đã bị ngưng đọng lại. May thay, công nghệ du hành thời gian vừa mới được hoàn tất, mở ra 1 tia hi vọng cho loài người. Các nhân vật chính của chúng ta là những thanh niên trẻ tuổi, chuyên nghiên cứu về thời gian, và vài cá nhân được lựa chọn để du hành thời gian.

Unknown2019-06-27 18:48:30

Cuộc Chiến Ở Vương Quốc Alabasta - One Piece Movie 8: The Desert Princess And The Pirates Việt Sub (2007)

luffy và băng mũ rơm giúp đỡ công chúa vivi giải cứu đấtnước đang chìm trong nội chiến của cô tất cả đều do một tay crocodile – một dfuser rất mạnh và tổ chức baroque works của hắn gây racuộc chiến ở vương quốc alabasta,xem phim cuộc chiến ở vương quốc alabasta,download cuộc chiến ở vương quốc alabasta,xem online cuộc chiến ở vương quốc alabasta hd,xem cuộc chiến ở vương quốc alabasta nhanh,tai phim cuộc chiến ở vương quốc alabasta,one piece movie 8,the desert princess and the pirates,xem phim one piece movie 8,the desert princess and the pirates,download one piece movie 8,the desert princess and the pirates,xem online one piece movie 8,the desert princess and the pirates hd,xem one piece movie 8,the desert princess and the pirates nhanh,tai phim one piece movie 8,the desert princess and the pirates,mayumi tanaka,kazuya nakai,akemi okamura