Cổng Địa Ngục - Devils Gate Thuyết Minh (2018)RSS Cổng Địa Ngục - Devils Gate Thuyết Minh (2018)
Cổng Địa Ngục - Devils Gate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.
Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Robin Williams,Marcia Gay Harden,Christopher Mcdonald

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home.Diễn Viên: Robin Williams,Marcia Gay Harden,Christopher Mcdonald

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Cao Bồi Không Gian Space Cowboys.Diễn Viên: Clint Eastwood,Tommy Lee Jones,Donald Sutherland,James Garner

Cao Bồi Không Gian Space CowboysViệt Sub Năm: 2000

Một vệ tinh viễn thông được sản xuất từ thập niên 50 của Nga sắp chệch khỏi quỹ đạo. Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) yêu cầu được giúp Nga khắc phục sự cố. Họ muốn nhân cơ hội này để tìm hiểu xem bằng cách nào tình báo Nga lấy được hệ thống điều khiển vệ tinh nhân tạo của Mỹ trong những năm 50. Hơn nữa, vệ tinh có thể được trang bị tên lửa hạt nhân. Nếu dự đoán ấy là đúng, nhân loại sẽ đối mặt với thảm họa nếu nó rơi xuống Trái Đất. Nhưng hệ thống điều khiển trên tàu lạc hậu đến nỗi không

Unknown2018-01-28 11:03:30

Cổng Địa Ngục - Devils Gate Thuyết Minh (2018)

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của fbi daria francis amanda schull cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên cổng địa ngục phía bắc dakotacổng địa ngục,xem phim cổng địa ngục,download cổng địa ngục,xem online cổng địa ngục hd,xem cổng địa ngục nhanh,tai phim cổng địa ngục,devils gate,xem phim devils gate,download devils gate,xem online devils gate hd,xem devils gate nhanh,tai phim devils gate