Người Nhện: Xa Nhà - Spider-Man: Far From Home Thuyết Minh (2019)RSS Người Nhện: Xa Nhà - Spider-Man: Far From Home Thuyết Minh (2019)
Người Nhện: Xa Nhà - Spider-Man: Far From Home
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.
Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1Việt Sub Năm: 2005

Bộ film được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật). Bốn người họ phải cùng nhau dùng những sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại các âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ Doom.

Truyền Thuyết Long Thần Dragon Inside Me: Hes A Dragon.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Truyền Thuyết Long Thần Dragon Inside Me: Hes A DragonViệt Sub Năm: 2015

Vùng băng giá bị quái thú rồng lửa thống trị, con người phải định kỳ mang trinh nữ cống nạp. Chàng dũng sĩ mạnh mẽ lập mưu giết rồng – mồi của chàng là cô công chúa và cũng là hôn thê – Nhưng quái thú quá khôn ngoan khiến dũng sĩ ôm hận. Trong vực tối của sự sợ hãi, công chúa dần khám phá về quái thú – và đó là 1 chàng trai đầy mê hoặc…

Unknown2020-06-15 08:13:53

Người Nhện: Xa Nhà - Spider-Man: Far From Home Thuyết Minh (2019)

nhóc nhện tom holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim người nhện sẽ là spider man far from home tạm hiểu là người nhện xa nhà trước đó thì giám đốc marvel studios kevin feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô luân đôn của đảo quốc sương mùngười nhện,xa nhà,xem phim người nhện,xa nhà,download người nhện,xa nhà,xem online người nhện,xa nhà hd,xem người nhện,xa nhà nhanh,tai phim người nhện,xa nhà,spider,man,far from home,xem phim spider,man,far from home,download spider,man,far from home,xem online spider,man,far from home hd,xem spider,man,far from home nhanh,tai phim spider,man,far from home