Con Đường Chiến Binh - The Warriors Way Thuyết Minh (2010)RSS Con Đường Chiến Binh - The Warriors Way Thuyết Minh (2010)
Con Đường Chiến Binh - The Warriors Way
Diễn viên: Dong, Gun Jang, Kate Bosworth, Geoffrey Rush
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yang, kiếm sĩ tốt nhất thế giới, gói nó vào và rời khỏi Nhật Bản để tìm một người bạn cũ ở miền Tây hoang dã hơn là giết trẻ sơ sinh nữ hoàng của một gia tộc đối thủ. Ông mang các em bé để hoang vắng, thị trấn bị phá vỡ xuống của bạn mình, những người bạn đã qua đời, vì vậy Yang mở lại một vụ giặt ủi và lắng xuống, treo quần áo ẩm ướt, trồng hoa
Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2Việt Sub Năm: 2023

phần tiền truyện của bộ phim "Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc", được đoàn làm phim gốc tái tổ chức và quay dựng lại. Câu chuyện kể về một cảnh sát Đông Bắc đầy lòng căm phẫn là Lý Hồng Kỳ (do Tạ Miêu thủ vai) trong một cuộc giao hữu, tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của chuỗi ngành công nghiệp liên quan đến việc buôn bán mại dâm tại địa phương.

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Siêu Nhân Ấn Độ 3 Krrish 3.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Siêu Nhân Ấn Độ 3 Krrish 3Việt Sub Năm: 2013

Tại Singapore, Riay là nhân viên đài truyền hình. Cô đã gặp vô vàn rắc rối với Krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh. Từ lâu, Riay nghi ngờ Krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ. Trước nguy cơ bị mất việc, Riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng Krrish với ý định giúp Krishna được nổi tiếng.

Cuộc Chiến Nảy Lửa The Heat.Diễn Viên: Sandra Bullock,Melissa Mccarthy,Demian Bichir

Cuộc Chiến Nảy Lửa The HeatThuyết Minh Năm: 2013

The Heat là câu chuyện hài hước về nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn (Sandra Bullock) và nữ cảnh sát Shannon Mullins (Melissa McCarthy) khi họ phối hợp cùng nhau thực hiện nhiệm vụ. Một người rất thông minh, sắc sảo, thận trong trong khi một người lại hay bốc đồng, giận dỗi. Ban đầu họ không ưa gì nhau nhưng mọi chuyện dần đổi khác khi họ hiểu nhau hơn.

Unknown2020-11-06 14:49:04

Con Đường Chiến Binh - The Warriors Way Thuyết Minh (2010)

yang kiếm sĩ tốt nhất thế giới gói nó vào và rời khỏi nhật bản để tìm một người bạn cũ ở miền tây hoang dã hơn là giết trẻ sơ sinh nữ hoàng của một gia tộc đối thủ ông mang các em bé để hoang vắng thị trấn bị phá vỡ xuống của bạn mình những người bạn đã qua đời vì vậy yang mở lại một vụ giặt ủi và lắng xuống treo quần áo ẩm ướt trồng hoacon đường chiến binh,xem phim con đường chiến binh,download con đường chiến binh,xem online con đường chiến binh hd,xem con đường chiến binh nhanh,tai phim con đường chiến binh,the warriors way,xem phim the warriors way,download the warriors way,xem online the warriors way hd,xem the warriors way nhanh,tai phim the warriors way,dong,gun jang,kate bosworth,geoffrey rush