Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3 Việt Sub (2013)RSS Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3 Việt Sub (2013)
Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Singapore, Riay là nhân viên đài truyền hình. Cô đã gặp vô vàn rắc rối với Krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh. Từ lâu, Riay nghi ngờ Krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ. Trước nguy cơ bị mất việc, Riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng Krrish với ý định giúp Krishna được nổi tiếng.
12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Thanh Tra Sát Nhân Devils.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

Thanh Tra Sát Nhân DevilsViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Bản Năng Người Mẹ Breaking In.Diễn Viên: Billy Burke,Levi Meaden,Gabrielle Union,Richard Cabral,Ajiona Alexus

Bản Năng Người Mẹ Breaking InViệt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ chiến đấu để bảo vệ ngôi nhà của mình. Shaun Russell takes her son and daughter on a weekend getaway to her late fathers secluded, high-tech vacation home in the countryside. The family soon gets an unwelcome surprise when four men break into the house to find hidden money

Người Bất Khuất Aparajito.Diễn Viên: Billy Burke,Levi Meaden,Gabrielle Union,Richard Cabral,Ajiona Alexus

Người Bất Khuất AparajitoViệt Sub Năm: 1956

tiếp nối mạch truyện của phần đầu. Sau những cái chết của người thân, gia đình ba người còn lại chuyển lên thành phố. Người bố chết giữa ngày nắng như bao ngày, để mẹ con Apu (cậu con trai út) ngơ ngác ở lại.

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight Sky.Diễn Viên: Billy Burke,Levi Meaden,Gabrielle Union,Richard Cabral,Ajiona Alexus

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight SkyThuyết Minh Năm: 2020

Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.

Unknown2020-11-03 18:37:44

Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3 Việt Sub (2013)

tại singapore riay là nhân viên đài truyền hình cô đã gặp vô vàn rắc rối với krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh từ lâu riay nghi ngờ krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ trước nguy cơ bị mất việc riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng krrish với ý định giúp krishna được nổi tiếngsiêu nhân ấn độ 3,xem phim siêu nhân ấn độ 3,download siêu nhân ấn độ 3,xem online siêu nhân ấn độ 3 hd,xem siêu nhân ấn độ 3 nhanh,tai phim siêu nhân ấn độ 3,krrish 3,xem phim krrish 3,download krrish 3,xem online krrish 3 hd,xem krrish 3 nhanh,tai phim krrish 3