Computer Kakumei: Saikyou X Saisoku No Zunou Tanjou - Computer Revolution: The Birth Of The Most Powerful And Fastest Brains Việt Sub (2012)RSS Computer Kakumei: Saikyou X Saisoku No Zunou Tanjou - Computer Revolution: The Birth Of The Most Powerful And Fastest Brains Việt Sub (2012)
Computer Kakumei: Saikyou X Saisoku No Zunou Tanjou - Computer Revolution: The Birth Of The Most Powerful And Fastest Brains
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime ngắn Computer Kakumei đã được phát sóng bởi đài truyền hình công cộng Nhật Bản NHK như một phần của chương trình truyền hình đặc biệt. Anime tương lai gần được tác giả Hideaki Sena của Parasite Eve hình thành, và nó mô tả cách các máy tính phổ biến đã biến đổi các khía cạnh khác nhau của cuộc sống vào năm 2020 ở Tokyo.
Kowarekake No Orgel Half-Broken Music Box.Diễn Viên: Flower,Kawada,Keiichiro,Shunpei,Iris,Kawada Noriko

Kowarekake No Orgel Half-Broken Music BoxViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xoay quanh Keiichiro, một chàng thanh niên trẻ sống độc thân. Anh đã phải trả qua rất nhiều nỗi đau trong cuộc đời mình kể từ khi gia đình anh chết bởi tai nạn giao thông mà anh là người duy nhất sống sót. Một ngày mưa khi anh đang tìm nơi trú ẩn trong một ngôi đền cũ.

5 Centimet Trên Giây 5 Centimeters Per Second.Diễn Viên: Byôsoku 5 Senchimêtoru

5 Centimet Trên Giây 5 Centimeters Per SecondThuyết Minh Năm: 2007

cuộc đời của Tōno Takaki từ những năm Tiểu học cho tới khi trưởng thành. Từ nhỏ, Takaki đã quen với việc di chuyển chỗ ở theo công việc của gia đình. Từng phần của bộ phim lần lượt kể cho người xem những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cậu.

Mộ Đom Đóm: Hotaru No Haka Grave Of The Fireflies.Diễn Viên: Tsutomu Tatsumi,Ayano Shiraishi,Akemi Yamaguchi,Rhoda Chrosite,Shannon Conley

Mộ Đom Đóm: Hotaru No Haka Grave Of The FirefliesViệt Sub Năm: 1988

Được đặt trong bối cảnh giai đoạn cuối của Chiến tranh thế giới 2 ở Nhật Bản, bộ phim kể lại câu chuyện chua xót nhưng cảm động về tình anh em của hai đứa trẻ mồ côi Seita (清太) và em gái của cậu Setsuko (節子). Hai anh em mất mẹ sau cuộc thả bom dữ dội của không quân Mỹ vào thành phố Kobe trong khi cha của hai đứa đang chiến đấu cho Hải quân hoàng gia Nhật

Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết Thúc.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki

Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết ThúcViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh hai người bạn học cao trung Shin và Kotori. Khị mẹ qua đời từ lúc cậu còn nhỏ, Shin đã đóng cửa tấm lòng của mình. Kotori là bạn thuở nhỏ của Shin và là người đã chăm nom cậu từ dạo ấy. Giờ đây, cả hai người đều đã trở thành học sinh cấp 3, và mọi thứ đang trở nên khác dần, khi một “Shin khác” đến từ “nước Nhật Bản khác” xuất hiện trước mặt họ.

Unknown2021-03-29 13:16:31

Computer Kakumei: Saikyou X Saisoku No Zunou Tanjou - Computer Revolution: The Birth Of The Most Powerful And Fastest Brains Việt Sub (2012)

anime ngắn computer kakumei đã được phát sóng bởi đài truyền hình công cộng nhật bản nhk như một phần của chương trình truyền hình đặc biệt anime tương lai gần được tác giả hideaki sena của parasite eve hình thành và nó mô tả cách các máy tính phổ biến đã biến đổi các khía cạnh khác nhau của cuộc sống vào năm 2020 ở tokyocomputer kakumei,saikyou x saisoku no zunou tanjou,xem phim computer kakumei,saikyou x saisoku no zunou tanjou,download computer kakumei,saikyou x saisoku no zunou tanjou,xem online computer kakumei,saikyou x saisoku no zunou tanjou hd,xem computer kakumei,saikyou x saisoku no zunou tanjou nhanh,tai phim computer kakumei,saikyou x saisoku no zunou tanjou,computer revolution,the birth of the most powerful and fastest brains,xem phim computer revolution,the birth of the most powerful and fastest brains,download computer revolution,the birth of the most powerful and fastest brains,xem online computer revolution,the birth of the most powerful and fastest brains hd,xem computer revolution,the birth of the most powerful and fastest brains nhanh,tai phim computer revolution,the birth of the most powerful and fastest brains