Chiến Tranh Goryeo - Khitan War Việt Sub (2023)RSS Chiến Tranh Goryeo - Khitan War Việt Sub (2023)
Chiến Tranh Goryeo - Khitan War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (6/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một giai đoạn lịch sử đầy biến cố của đất nước Hàn Quốc với những cuộc chiến đầy lửa và máu giữa người dân Goryeo và Khitan.
Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White Jade

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White JadeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

Bạch Ngọc Tư Vô Hà là câu chuyện kể về công tử Giang Bạch Ngọc sống tại Giang phủ giàu có, anh sống với mục đích tìm ra chứng cứ nguyên nhân cái chết của phụ thân. Nhưng vốn là công tử yếu ớt nên anh mời Thủy Vô Hà đến để nâng cao việc học văn luyện võ.

Sở Lưu Hương Tân Truyện The Legend Of Chu Liu Xiang

Sở Lưu Hương Tân Truyện The Legend Of Chu Liu XiangThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 38/38)

Được các khán giả trên mạng xưng tụng là “mỹ nam cổ trang tuấn tú nhất” sau các vai diễn trong các bộ phim kiếm hiệp đình đám như Dương môn nữ tướng, Lục Tiểu Phụng truyền kì, Phiêu hành thiên hạ…nam diễn viên Đài Loan Trương Trí Nghiêu dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi khoác lên mình những trang phục cổ trang đẹp mắt

Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang Yi

Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang YiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Câu chuyện tình yêu của bác sĩ Sở Kinh Hồng vô tình đi vào dị giới trở thành công chúa của Bắc Sở, để mau chóng được quay về thế giới ban đầu cô ấy cố gắng khắc phục đủ điều khó khăn trắc trở, đồng thời trong quá trình này cô đã quen biết yêu thương Chiến vương Ngự Long Uyên.

Nữ Thần Rắn Nakee

Nữ Thần Rắn NakeeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Trong câu chuyện này KamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần xinh đẹp, một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền, nhưng lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu - người luôn yêu cô dù cô là ai.

Unknown2023-12-13 23:51:42

Chiến Tranh Goryeo - Khitan War Việt Sub (2023)

một giai đoạn lịch sử đầy biến cố của đất nước hàn quốc với những cuộc chiến đầy lửa và máu giữa người dân goryeo và khitanchiến tranh goryeo,xem phim chiến tranh goryeo,download chiến tranh goryeo,xem online chiến tranh goryeo hd,xem chiến tranh goryeo nhanh,tai phim chiến tranh goryeo,khitan war,xem phim khitan war,download khitan war,xem online khitan war hd,xem khitan war nhanh,tai phim khitan war