Cái Bóng Trong Đêm - The Hollow Việt Sub (2016)RSS Cái Bóng Trong Đêm - The Hollow Việt Sub (2016)
Cái Bóng Trong Đêm - The Hollow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi con gái của một đại biểu quốc hội của Hoa Kỳ đi qua một thị trấn nhỏ ở Mississippi bị chết trong một vụ giết người bí ẩn, một nhóm đặc vụ F.B.I. được cử đi điều tra
Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Unknown2020-09-29 17:02:57

Cái Bóng Trong Đêm - The Hollow Việt Sub (2016)

khi con gái của một đại biểu quốc hội của hoa kỳ đi qua một thị trấn nhỏ ở mississippi bị chết trong một vụ giết người bí ẩn một nhóm đặc vụ fbi được cử đi điều tracái bóng trong đêm,xem phim cái bóng trong đêm,download cái bóng trong đêm,xem online cái bóng trong đêm hd,xem cái bóng trong đêm nhanh,tai phim cái bóng trong đêm,the hollow,xem phim the hollow,download the hollow,xem online the hollow hd,xem the hollow nhanh,tai phim the hollow