Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree Thuyết Minh (2015)RSS Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree Thuyết Minh (2015)
Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree
Diễn viên: Sarah Rose Denton, Lucy Clarvis, Lawrence Weller
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.
Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.

Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Unknown2020-07-03 14:06:01

Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree Thuyết Minh (2015)

một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chônlời nguyền cây ma quái,xem phim lời nguyền cây ma quái,download lời nguyền cây ma quái,xem online lời nguyền cây ma quái hd,xem lời nguyền cây ma quái nhanh,tai phim lời nguyền cây ma quái,curse of the witching tree,xem phim curse of the witching tree,download curse of the witching tree,xem online curse of the witching tree hd,xem curse of the witching tree nhanh,tai phim curse of the witching tree,sarah rose denton,lucy clarvis,lawrence weller