Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party Thuyết Minh (2014)RSS Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party Thuyết Minh (2014)
Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party
Diễn viên: Viên Vịnh Nghi, Cao Thánh Viễn, Hùng Nãi Cẩn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.
Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

Tái Hiện Playback.Diễn Viên: Christian Slater,Ambyr Childers And Toby Hemingway

Tái Hiện PlaybackViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ quyết định tái hiện lại vụ án Harlan Diehl thảm sát gia đình năm 1994. Chuyện xấu đi khi một thanh niên tò mò xem lại đoạn phim quay lại cảnh bắt giữ Harlan Diehl. Và bí mật đen tối của trị trấn dần dần được khơi lại.

Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils Candy.Diễn Viên: Hilary Duff,Jonathan Bennett,Lydia Hearst,Pawel Szajda

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils CandyViệt Sub Năm: 2017

Rock, vẽ tranh, và gia đình là niềm đam mê của Jesse, một họa sĩ đang đấu tranh, sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ, Astrid và con gái đầu lòng của họ là Zooey. Mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi Jesse và Astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng Texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê. Sau khi dọn qua nhà ở mới, cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài "trở về nhà"

Unknown2015-12-05 14:55:38

Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party Thuyết Minh (2014)

helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác cứ cách một khoảng thời gian sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người để bảo vệ con helen phải dùng đủ mọi cách kể cả phải giết ngườibuổi tiệc chết chóc,xem phim buổi tiệc chết chóc,download buổi tiệc chết chóc,xem online buổi tiệc chết chóc hd,xem buổi tiệc chết chóc nhanh,tai phim buổi tiệc chết chóc,the deathday party,xem phim the deathday party,download the deathday party,xem online the deathday party hd,xem the deathday party nhanh,tai phim the deathday party,viên vịnh nghi,cao thánh viễn,hùng nãi cẩn