Mất Ngủ - The Sleep Curse Việt Sub (2017)RSS Mất Ngủ - The Sleep Curse Việt Sub (2017)
Mất Ngủ - The Sleep Curse
Diễn viên: Lâm Gia Đồng, Huỳnh Thu Sinh, Vệ Thi Nhã, Ngô Lợi Tuyền, Mạch Tử Lạc
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.
Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Lance Henriksen,Sean Elliot,Rose Sirna

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of Hell.Diễn Viên: Jason London,Robert Englund,Gianni Capaldi

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of HellViệt Sub Năm: 2017

Khi cựu nhân viên của LAPD, Brett Anderson đảm nhận công việc làm người đứng đầu bộ phận an ninh tại một căn hộ cũ ở thủ đô của Bulgaria, Sofia, ông sớm bắt đầu trải nghiệm một loạt các sự kiện kỳ quái và đáng sợ.

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Unknown2020-08-27 17:19:36

Mất Ngủ - The Sleep Curse Việt Sub (2017)

giáo sư đại học y nổi tiếng lâm tích gia hoàng thu sinh chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dàimất ngủ,xem phim mất ngủ,download mất ngủ,xem online mất ngủ hd,xem mất ngủ nhanh,tai phim mất ngủ,the sleep curse,xem phim the sleep curse,download the sleep curse,xem online the sleep curse hd,xem the sleep curse nhanh,tai phim the sleep curse,lâm gia đồng,huỳnh thu sinh,vệ thi nhã,ngô lợi tuyền,mạch tử lạc