Buổi Sáng Vinh Quang - Morning Glory Việt Sub (2010)RSS Buổi Sáng Vinh Quang - Morning Glory Việt Sub (2010)
Buổi Sáng Vinh Quang - Morning Glory
Diễn viên: Rachel Mcadams, Harrison Ford, Diane Keaton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.
Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Ngày Không Còn Mẹ The Preparation.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Ngày Không Còn Mẹ The PreparationThuyết Minh Năm: 2017

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Lòng Trắc Ẩn Tender Mercies.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Lòng Trắc Ẩn Tender MerciesViệt Sub Năm: 1983

Mac Sledge (Robert Duvall), ca sĩ đã có thời nổi tiếng, tỉnh dậy với tâm trạng chán nản, cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở Texas. Motel của một góa phụ trẻ tên Rosa Lee (Tess Harper), có chồng bị giết trong Chiến tranh Việt Nam, đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ, Sonny (Allan Hubbard).

Unknown2020-03-22 14:31:10

Buổi Sáng Vinh Quang - Morning Glory Việt Sub (2010)

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau do ford và keaton thủ vai cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên caobuổi sáng vinh quang,xem phim buổi sáng vinh quang,download buổi sáng vinh quang,xem online buổi sáng vinh quang hd,xem buổi sáng vinh quang nhanh,tai phim buổi sáng vinh quang,morning glory,xem phim morning glory,download morning glory,xem online morning glory hd,xem morning glory nhanh,tai phim morning glory,rachel mcadams,harrison ford,diane keaton