Hành Khách - The Passenger Việt Sub (1975)RSS Hành Khách - The Passenger Việt Sub (1975)
Hành Khách - The Passenger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.
Kẻ Độc Tài My Dictator.Diễn Viên: Sol Kyung,Gu,Park Hae Il,Yun Je Mun,Lee Byung Joon

Kẻ Độc Tài My DictatorViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh những năm 1970, trước khi diễn tra hội nghị thượng đỉnh Nam – Bắc đầu tiên tại Hàn Quốc. Seung Geun (Sol Kyung Gu) là một diễn viên sân khấu rất yêu nghề. Ông chỉ được đóng những vai nhỏ. Khi con trai ông Tae Sik (Park Hae Il) còn nhỏ, anh rất ngưỡng mộ cha mình nhưng giờ thì anh nghĩ cha là một gánh nặng. Seung Geun nhanh chóng được chọn đóng vai nhà độc tài Triều Tiên Kim Nhật Thành.

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer Day.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer DayViệt Sub Năm: 1991

Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For Me.Diễn Viên: Darío Grandinetti,Silvia Abascal,Anabella Agostini

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For MeViệt Sub Năm: 2015

Ana, một phóng viên đến Vatican để đưa tin về cuộc Mật nghị bầu Giáo hoàng năm 2005. Tại đây cô đã gặp Đức Hồng y Bergoglio, là Giám mục tại Buenos Aires, người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm Giáo hoàng. Dần dần, Ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài, nghèo đói, hút sách và chủ nghĩa thực dụng.

Bài Học Đầu Đời An Education.Diễn Viên: Carey Mulligan,Olivia Williams,Alfred Molina,Cara Seymour,William Melling

Bài Học Đầu Đời An EducationViệt Sub Năm: 2009

An Education do Anh sản xuất năm 2009, dựa trên hồi ký cùng tên do nhà báo người Anh Lynn Barber. Phim do Lone Scherfig đạo diễn, Nick Hornby viết kịch bản, Carey Mulligan đóng vai chính với các diễn viên Emma Thompson, Peter Sarsgaard, Dominic Cooper, Rosamund Pike.

Unknown2020-11-06 12:35:21

Hành Khách - The Passenger Việt Sub (1975)

ack nicholson diễn xuất chính kể về một nhà báo truyền hình có tên david locke đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở châu phi thoạt tiên david rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấnhành khách,xem phim hành khách,download hành khách,xem online hành khách hd,xem hành khách nhanh,tai phim hành khách,the passenger,xem phim the passenger,download the passenger,xem online the passenger hd,xem the passenger nhanh,tai phim the passenger