Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler Thuyết Minh (2014)RSS Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler Thuyết Minh (2014)
Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler
Diễn viên: Yue Wu, Xu Xi Yan, Kobata Dragon
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình CCTV, kể về huyền thoại đấu vật Bốc Ân Phú - Bốc Lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc, qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc Trung Hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốc.
Gia Đình Võ Thuật The Kick.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Gia Đình Võ Thuật The KickViệt Sub Năm: 2011

The Kick” có sự tham gia của nam diễn viên Jo Jae-hyun và nữ diễn viên Ye Ji-won, kể về một gia đình toàn võ sĩ Taekwondo của Hàn Quốc nhập cư sang Thái Lan bị truy sát bởi 1 nhóm tội phạm.

Võ Đài Đẫm Máu Bunohan.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Võ Đài Đẫm Máu BunohanViệt Sub Năm: 2011

Tại một thị trấn ven biển biên giới của Malaysia, câu chuyện liên quan đến 3 chàng thanh niên là nạn nhân của một trang web lừa đảo và tham nhũng. Sau khi chạy trốn khỏi những tên sát thủ đến Thái Lan, Bunga phải chấp nhận một trận quyết đấu để chấm dứt tất cả mọi chuyện và đưa họ trở về nhà.

Người Bảo Vệ 2 The Protector 2.Diễn Viên: Tony Jaa,Marrese Crump,Jeeja Yanin

Người Bảo Vệ 2 The Protector 2Thuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu sau cái chết của Boss Suchart, một ông chủ trại voi đầy quyền lực. Những tên sát thủ đã cố tình ngụy tạo những chứng cứ giả để đổ tội cho Kham (Tony Jaa) khi anh vô tình xuất hiện tại hiện trường vụ án mạng. Kham buộc phải chạy trốn trước sự truy nã của cảnh sát. Trong khi đó, hai cô cháu gái sinh đôi của Boss Suchart là Ping Ping (Jeeja Yanin) và Xu Xinh (Teerada Kittisiriprasert) cũng tìm cách trả thù cho người bác xấu số. Thật may mắn cho Kham khi anh gặp Sergeant Mark

Thích Khách Phong Lưu Romantic Assassin.Diễn Viên: Vương Tiểu Nghị,Trần Hổ,Chu Giai Hi

Thích Khách Phong Lưu Romantic AssassinThuyết Minh Năm: 2017

sát thủ Lâm Hổ nhận lệnh truy sát Châu Nhị. Trên đường đi tìm mục tiêu của mình, anh nhìn thấy người đẹp Thẩm Dung bị Vương phủ truy đuổi nên liền ra tay giúp dỡ. Trớ trêu thay, vì nhầm lẫn mà cô lại nghĩ Châu Nhị là ân nhân cứu mạng. Cứ như thế nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra cuốn họ vào nhiều rắc rối.

Unknown2018-06-12 08:22:20

Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler Thuyết Minh (2014)

bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình cctv kể về huyền thoại đấu vật bốc ân phú bốc lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc trung hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốcbốc lục tông sư,xem phim bốc lục tông sư,download bốc lục tông sư,xem online bốc lục tông sư hd,xem bốc lục tông sư nhanh,tai phim bốc lục tông sư,legend of the wrestler,xem phim legend of the wrestler,download legend of the wrestler,xem online legend of the wrestler hd,xem legend of the wrestler nhanh,tai phim legend of the wrestler,yue wu,xu xi yan,kobata dragon