Phi Vụ Hắc Xà Black Cobra.Diễn Viên: Damion Poitier,Cary,Hiroyuki Tagawa And Jeff Wolfe

Phi Vụ Hắc Xà Black CobraViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông đi khắp nơi để buôn lậu kim cương đen để trả tiền cho sự tha thứ của cha mình tại Nam Phi. Khi ông đến Hoa Kỳ để thực hiện một giao dịch lớn buộc ông phải vượt qua một đối thủ nguy hiểm hơn ông đã từng gặp.

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: Unleashed.Diễn Viên: Jet Li,Bob Hoskins,Morgan Freeman

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: UnleashedViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim Chú Chó Danny, tựa gốc tiếng anh Danny The Dog, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Louis Leterrier, với sự tham gia của các diễn viên - Jet Li, Bob Hoskins , Morgan Freeman, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như EuropaCorp, Danny the Dog Prods Ltd.

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu Dang.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Phàn Thiếu Hòang,Từ Kiều,Đỗ Vũ Hàng

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu DangThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Đại Võ Đang - Thiên địa mật mã diễn ra vào thời Dân Quốc, tương truyền trên núi Võ Đang cất giấu ba bảo vật hiếm thấy, cô gái Thiên Tâm - hậu nhân của một gia tộc võ học đến từ dị vực (do Dương Mịch đóng) cùng với nhà thám hiểm người Mỹ Đường Vân Long (Triệu Văn Trác đóng) và con gái nuôi của anh là Đường Ninh (Từ Kiều đóng) mượn danh nghĩa đến tham gia tỷ thí võ thuật để mưu đồ cướp đoạt bảo vật.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Phàn Thiếu Hòang,Từ Kiều,Đỗ Vũ Hàng

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Xem Phim Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình cctv kể về huyền thoại đấu vật bốc ân phú bốc lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc trung hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốcbốc lục tông sư,xem phim bốc lục tông sư,download bốc lục tông sư,xem online bốc lục tông sư hd,xem bốc lục tông sư nhanh,tai phim bốc lục tông sư,legend of the wrestler,xem phim legend of the wrestler,download legend of the wrestler,xem online legend of the wrestler hd,xem legend of the wrestler nhanh,tai phim legend of the wrestler,yue wu,xu xi yan,kobata dragon