Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song - Isekai Quartet Movie: Another World Việt Sub (2022)RSS Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song - Isekai Quartet Movie: Another World Việt Sub (2022)
Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song - Isekai Quartet Movie: Another World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện. Sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero, và Saga of Tanya the Evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song song
Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham Knight.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham KnightViệt Sub Năm: 2008

Tuyển tập phim ngắn dựa trên hình tượng siêu anh hùng Gotham được 6 đạo diễn thực hiện theo phong cách riêng. Bộ phim kể về cuộc chiến chống tội phạm của Batman. Trong đó, Killer Croc, quái nhân chuyên sống trong ống cống có cơ hội góp mặt.

Mecha-Ude Mechanical Arms.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Mecha-Ude Mechanical ArmsViệt Sub Năm: 2018

One day, he meets a very strong and intelligent mechanical arm named "Mecha-ude". After a strange turn of events, the "Mecha-ude" started living inside Heros hoodie and the twos life full of trouble begins.

Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 2001

Câu chuyện xảy ra trong tương lai, khi con người và robot chung sống với nhau, trong không khí thù nghịch và đối đầu nhau. Hai chú cháu nhà thám từ của cậu bé Kenichi rời Nhật Bản đến TP Metropolis để truy bắt tên tội phạm, tiến sĩ Laughton. Nhưng, khi bắt giữ được Laughton, 2 chú cháu lại bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếp.

Under The Dog Hoa Chết.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Under The Dog Hoa ChếtViệt Sub Năm: 2016

The year is 2025. Five years have passed since the Tokyo Olympic Games were called off after deadly terrorist attacks. An international school run by the United Nations now stands in the former Olympic site on the edge of Tokyo Bay. Seven teenagers with special abilities, known as “Flowers,” are among the students.

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space Show.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space ShowViệt Sub Năm: 2010

Mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ. Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất.

Unknown2023-09-13 17:19:34

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song - Isekai Quartet Movie: Another World Việt Sub (2022)

một ngày nọ một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của bộ tứ dị giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm konosuba overlord re zero và saga of tanya the evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song songbộ tứ dị giới,thế giới song song,xem phim bộ tứ dị giới,thế giới song song,download bộ tứ dị giới,thế giới song song,xem online bộ tứ dị giới,thế giới song song hd,xem bộ tứ dị giới,thế giới song song nhanh,tai phim bộ tứ dị giới,thế giới song song,isekai quartet movie,another world,xem phim isekai quartet movie,another world,download isekai quartet movie,another world,xem online isekai quartet movie,another world hd,xem isekai quartet movie,another world nhanh,tai phim isekai quartet movie,another world