Bố Tớ Là Chân To - The Son Of Bigfoot Thuyết Minh (2017)RSS Bố Tớ Là Chân To - The Son Of Bigfoot Thuyết Minh (2017)
Bố Tớ Là Chân To - The Son Of Bigfoot
Diễn viên: Joe Thomas, Cal Brunker, Joey Camen
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.
Alice In Wonderland Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên

Alice In Wonderland Alice Ở Xứ Sở Thần TiênViệt Sub Năm: 1951

Alice in Wonderland is a 1951 British-American animated musical fantasy comedy-adventure film produced by Walt Disney Productions and based primarily on Lewis Carrolls Alices Adventures in Wonderland with several additional elements from Through the Looking-Glass. The 13th in the Walt Disney Animated Classics series, the film was released in New York City and London on July 26, 1951.

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The Seeker.Diễn Viên: Luci Christian,Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The SeekerViệt Sub Năm: 2012

Mang tên gọi Dragon Age: Dawn of the Seeker, bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình. Mang trong mình sự căm hận và đau thương, những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mình.

Unknown2017-10-19 07:01:06

Bố Tớ Là Chân To - The Son Of Bigfoot Thuyết Minh (2017)

bắt đầu khi cậu bé adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình để rồi phát hiện ra ông ấy là một bigfoot người rừng chân to trong huyền thoai ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của tập đoàn tóc tai – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt bigfoot về để làm thí nghiệmbố tớ là chân to,xem phim bố tớ là chân to,download bố tớ là chân to,xem online bố tớ là chân to hd,xem bố tớ là chân to nhanh,tai phim bố tớ là chân to,the son of bigfoot,xem phim the son of bigfoot,download the son of bigfoot,xem online the son of bigfoot hd,xem the son of bigfoot nhanh,tai phim the son of bigfoot,joe thomas,cal brunker,joey camen