Bloody Monday Season 2 - Thứ Hai Đẫm Máu: Chiếc Hộp Pandora Việt Sub (2010)RSS Bloody Monday Season 2 - Thứ Hai Đẫm Máu: Chiếc Hộp Pandora Việt Sub (2010)
Bloody Monday Season 2 - Thứ Hai Đẫm Máu: Chiếc Hộp Pandora
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi phần 1 là xử lý một vũ khí vi-rút cấp gây chết người của Nga, phần 2 của Thứ Hai đẫm máu được dàn dựng hai năm sau khi một chiếc máy bay mang theo một loại vũ khí hạt nhân đe dọa Tokyo.
Nhân Chứng Key Witness

Nhân Chứng Key WitnessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Cựu chính phủ đại lý Raymond Red Reddington James Spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ. Nhưng anh bất ngờ đầu hàng FBI với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với Elizabeth Liz Keen Megan Boone, một FBI trẻ, những người chỉ ra Quantico.

Hắc Kim Phong Bạo In The Storm.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Hắc Kim Phong Bạo In The StormThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

Vi Cảnh Thanh (Lâm Phong đóng) là một thanh tra cao cấp đến Ma Cao để truy tìm sự thật nhằm tìm ra “căn bệnh” đang ẩn mình trong mạng lưới cấp cao của Hong Kong. Tuy nhiên, độ khó và quy mô của cuộc điều tra vụ án vượt xa ngoài sức tưởng tượng của anh khi hàng loạt cái tên có sức ảnh hưởng dần lộ diện như người nổi tiếng, giới chính trị và kinh doanh

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 X Files Season 3.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 X Files Season 3Việt Sub Năm: 1995 (Tập 1/24)

Mulder mất tích và được cho rằng đã chết nhưng với bản năng của mình, Scully tin rằng Mulder vẫn sống ở một nơi nào đó khác. Tuy phải hy sinh bản thân mình để kết nối với những điều kỳ lạ, nhưng họ biết mình đang tiến những bước mới trong việc tìm hiểu những điều chưa ai biết.

Unknown2014-09-24 17:13:18

Bloody Monday Season 2 - Thứ Hai Đẫm Máu: Chiếc Hộp Pandora Việt Sub (2010)

trong khi phần 1 là xử lý một vũ khí vi rút cấp gây chết người của nga phần 2 của thứ hai đẫm máu được dàn dựng hai năm sau khi một chiếc máy bay mang theo một loại vũ khí hạt nhân đe dọa tokyobloody monday season 2,xem phim bloody monday season 2,download bloody monday season 2,xem online bloody monday season 2 hd,xem bloody monday season 2 nhanh,tai phim bloody monday season 2,thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora,xem phim thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora,download thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora,xem online thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora hd,xem thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora nhanh,tai phim thứ hai đẫm máu,chiếc hộp pandora