Hắc Kim Phong Bạo - In The Storm Thuyết Minh (2022)RSS Hắc Kim Phong Bạo - In The Storm Thuyết Minh (2022)
Hắc Kim Phong Bạo - In The Storm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vi Cảnh Thanh (Lâm Phong đóng) là một thanh tra cao cấp đến Ma Cao để truy tìm sự thật nhằm tìm ra “căn bệnh” đang ẩn mình trong mạng lưới cấp cao của Hong Kong. Tuy nhiên, độ khó và quy mô của cuộc điều tra vụ án vượt xa ngoài sức tưởng tượng của anh khi hàng loạt cái tên có sức ảnh hưởng dần lộ diện như người nổi tiếng, giới chính trị và kinh doanh
Người Giám Sát Watcher

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Nhân Chứng Key Witness.Diễn Viên: Riz Ahmed,Peyman Moaadi,Poorna Jagannathan

Nhân Chứng Key WitnessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.

Ông Trùm The Street King.Diễn Viên: In Pyo Chasang Kyung Kim

Ông Trùm The Street KingViệt Sub Năm: 1999 (Tập 28/28)

Kim Chun Sam ( Cha In Pyo ) là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng...Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng.

Unknown2022-05-11 16:39:12

Hắc Kim Phong Bạo - In The Storm Thuyết Minh (2022)

vi cảnh thanh lâm phong đóng là một thanh tra cao cấp đến ma cao để truy tìm sự thật nhằm tìm ra “căn bệnh” đang ẩn mình trong mạng lưới cấp cao của hong kong tuy nhiên độ khó và quy mô của cuộc điều tra vụ án vượt xa ngoài sức tưởng tượng của anh khi hàng loạt cái tên có sức ảnh hưởng dần lộ diện như người nổi tiếng giới chính trị và kinh doanhhắc kim phong bạo,xem phim hắc kim phong bạo,download hắc kim phong bạo,xem online hắc kim phong bạo hd,xem hắc kim phong bạo nhanh,tai phim hắc kim phong bạo,in the storm,xem phim in the storm,download in the storm,xem online in the storm hd,xem in the storm nhanh,tai phim in the storm