Biệt Đội Mỹ Nhân Báo Thù - Shh! Please Take Care Of Him Thuyết Minh (2021)RSS Biệt Đội Mỹ Nhân Báo Thù - Shh! Please Take Care Of Him Thuyết Minh (2021)
Biệt Đội Mỹ Nhân Báo Thù - Shh! Please Take Care Of Him
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tiệm làm móng đáng ngờ đã mở ở giữa Hongdae! Tư vấn trả thù hấp dẫn của những người phụ nữ làm móng gọi trả thù là một thủ tục. Thay mặt các khách hàng nữ, Bok Soo H
Câu Chuyện Tình Yêu Sweet Palpitations.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet PalpitationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 135/135)

Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện Aruna.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện ArunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ở phần trước của Cô Vợ Sắc Sảo - Mia 2018, bộ phim đã khép lại với nụ hôn giữa Aruna (Bee Namthip) và chàng CEO Wasin (Film Nathapat Kawila), cả hai đã đến với nhau sau nhiều khó khăn. Phần ngoại truyện tiếp nối khi Aruna trở thành người thành công, có một chương trình nấu ăn riêng. Khi Wasin cầu hôn Aruna thì vì sự phản đối của con gái mà Aruna đã lưỡng lự, do dự rất nhiều.

Unknown2023-08-26 13:37:40

Biệt Đội Mỹ Nhân Báo Thù - Shh! Please Take Care Of Him Thuyết Minh (2021)

một tiệm làm móng đáng ngờ đã mở ở giữa hongdae tư vấn trả thù hấp dẫn của những người phụ nữ làm móng gọi trả thù là một thủ tục thay mặt các khách hàng nữ bok soo hbiệt đội mỹ nhân báo thù,xem phim biệt đội mỹ nhân báo thù,download biệt đội mỹ nhân báo thù,xem online biệt đội mỹ nhân báo thù hd,xem biệt đội mỹ nhân báo thù nhanh,tai phim biệt đội mỹ nhân báo thù,shh please take care of him,xem phim shh please take care of him,download shh please take care of him,xem online shh please take care of him hd,xem shh please take care of him nhanh,tai phim shh please take care of him