Câu Chuyện Tình Yêu - Sweet Palpitations Việt Sub (2011)RSS Câu Chuyện Tình Yêu - Sweet Palpitations Việt Sub (2011)
Câu Chuyện Tình Yêu - Sweet Palpitations
Diễn viên: Oh Min Seok, Heo Young Ran, Won Ki Joon, Jo A Rang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (135/135)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.
Đã Lâu Không Gặp Năm Tháng Vội Vã 2: Long Time No See.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Vương Manh Lê,Kim Trạch Hạo,Vưu Tĩnh Như

Đã Lâu Không Gặp Năm Tháng Vội Vã 2: Long Time No SeeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

Năm Tháng Vội Vã phần 2 được tiếp nối theo phần 1, khi các nhân vật đều đã rời xa mái trường. Tuổi thanh xuân cũng đã có kết thúc, đã đến lúc phải trưởng thành rồi, tạm biệt mái trường, tiến nhập trường đời, bàn tay số phận lại khiến cho họ lần nữa gặp nhau, tuổi trẻ đau thương giờ chỉ còn 1 câu: Đã lâu không gặp.

Đối Tác Hoàn Hảo Good Job.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Vương Manh Lê,Kim Trạch Hạo,Vưu Tĩnh Như

Đối Tác Hoàn Hảo Good JobViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một phú nhị đại giàu có, người sở hữu tập đoàn Eunkang nhưng có đam mê phá án và điều hành một công ty thám tử tư. Anh đã sống một cuộc đời 2 mặt, vừa là chủ tịch tập đoàn vừa là thám tử điều tra bí mật. Người duy nhất biết được bí mật này của Eun Sun Woo là luật sư của tập đoàn Eunkang và cũng là bạn thân của anh – Yang Jin Mo.

Unknown2020-03-27 12:33:01

Câu Chuyện Tình Yêu - Sweet Palpitations Việt Sub (2011)

bộ phim câu chuyện tình yêu dài 135 tập do hàn quốc sản xuất bộ phim với sự tham gia của các diễn viên oh min seok heo young ran won ki joon jo a rangnhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô để lại trong cô bao nỗi cô đơn hụt hẫng vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việccâu chuyện tình yêu,xem phim câu chuyện tình yêu,download câu chuyện tình yêu,xem online câu chuyện tình yêu hd,xem câu chuyện tình yêu nhanh,tai phim câu chuyện tình yêu,sweet palpitations,xem phim sweet palpitations,download sweet palpitations,xem online sweet palpitations hd,xem sweet palpitations nhanh,tai phim sweet palpitations,oh min seok,heo young ran,won ki joon,jo a rang