Bị Mắc Kẹt - The Stranded Việt Sub (2019)RSS Bị Mắc Kẹt - The Stranded Việt Sub (2019)
Bị Mắc Kẹt - The Stranded
Diễn viên: Christian Slater, Brendan Fehr, Amy Matysio
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Stranded là bộ phim Thái Lan nguyên gốc đầu tiên được phát hành trên hệ thống của Netflix với đề tài khoa học viễn tưởng, kinh dị và sinh tồn.
Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Hành Trình Khám Phá Star Trek: Discovery.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Hành Trình Khám Phá Star Trek: DiscoveryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim Star Trek gốc vào năm 1966. Theo CBS, bộ phim sẽ theo hành trình của Starfleet trên đường khám phá những thế giới mới, những dạng sống mới. Trong quá trình đó, những Sĩ Quan của tàu Starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh, họ phải hiểu chính bản thân mình trước.

Unknown2019-11-16 17:45:14

Bị Mắc Kẹt - The Stranded Việt Sub (2019)

the stranded là bộ phim thái lan nguyên gốc đầu tiên được phát hành trên hệ thống của netflix với đề tài khoa học viễn tưởng kinh dị và sinh tồnbị mắc kẹt,xem phim bị mắc kẹt,download bị mắc kẹt,xem online bị mắc kẹt hd,xem bị mắc kẹt nhanh,tai phim bị mắc kẹt,the stranded,xem phim the stranded,download the stranded,xem online the stranded hd,xem the stranded nhanh,tai phim the stranded,christian slater,brendan fehr,amy matysio