Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu - One Flew Over The Cuckoos Nest Việt Sub (1975)RSS Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu - One Flew Over The Cuckoos Nest Việt Sub (1975)
Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu - One Flew Over The Cuckoos Nest
Diễn viên: Jack Nicholson, Louise Fletcher
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?
Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Trợ Lý Yêu Set It Up.Diễn Viên: Lucy Liu,Zoey Deutch,Taye Diggs,Glen Powell,Joan Smalls

Trợ Lý Yêu Set It UpViệt Sub Năm: 2018

1 bộ phim tình cảm hài xoay quanh Harper và Charlie. Cả chàng và nàng đều làm việc cho 2 sếp khét ra lửa: giàu có và tài năng nhưng … lận đận chuyện tình duyên. Họ cứ thế hy sinh tuổi thanh xuân cho bàn làm việc, cho sếp, cho những đòi hỏi vô cớ của cấp trên

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon Junction.Diễn Viên: Lucy Liu,Zoey Deutch,Taye Diggs,Glen Powell,Joan Smalls

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon JunctionViệt Sub Năm: 1988

Một cô gái trẻ miền Nam tạm thời từ bỏ lối sống sang chảnh của mình và cuộc hôn nhân sắp đặt, sắp đặt để có một cuộc tình đầy dục vọng và khiêu dâm với một người đàn ông cuồng dâm làm việc tại một lễ hội địa phương.

Bắc Cực Xa Xôi Far North.Diễn Viên: Lucy Liu,Zoey Deutch,Taye Diggs,Glen Powell,Joan Smalls

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Unknown2020-02-27 07:12:27

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu - One Flew Over The Cuckoos Nest Việt Sub (1975)

chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài không chính trị không thể thao không chiến tranh dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo vậy tại sao bộ phim này lại ở đây thế nào gọi là người có tầm nhìn phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấybay trên tổ chim cúc cu,xem phim bay trên tổ chim cúc cu,download bay trên tổ chim cúc cu,xem online bay trên tổ chim cúc cu hd,xem bay trên tổ chim cúc cu nhanh,tai phim bay trên tổ chim cúc cu,one flew over the cuckoos nest,xem phim one flew over the cuckoos nest,download one flew over the cuckoos nest,xem online one flew over the cuckoos nest hd,xem one flew over the cuckoos nest nhanh,tai phim one flew over the cuckoos nest,jack nicholson,louise fletcher