Hành Trình Của Chú Chó Bailey - A Dogs Journey Việt Sub (2019)RSS Hành Trình Của Chú Chó Bailey - A Dogs Journey Việt Sub (2019)
Hành Trình Của Chú Chó Bailey - A Dogs Journey
Diễn viên: Josh Gad, Dennis Quaid, Kathryn Prescott
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.
Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Hãy Đến Và Tìm Em Come And Find Me.Diễn Viên: Annabelle Wallis,Garret Dillahunt,Aaron Paul

Hãy Đến Và Tìm Em Come And Find MeViệt Sub Năm: 2016

một cô nàng Claire là bạn gái của David bỏng dưng một ngày nọ cô gái bị mất tích, David phải theo dõi nơi ở của cô để truy tìm ra manh mối để giải cứu bạn gái của mình, nhưng cũng từ đó không ngờ anh phát hiện ra một bí mật mà bạn gái mình dấu anh bấy lâu nay.

Tình Yêu Giả Dối Love, Lies.Diễn Viên: Woo,Hee Chun,Hyo,Ju Han,Sung,Woong Park

Tình Yêu Giả Dối Love, LiesThuyết Minh Năm: 2016

So Yool và Yeon Hee là hai người bạn thân thiết, cùng nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ nhac POP số 1 Hàn Quốc . Thế nhưng tình bạn của họ lại không kéo dài vì Yoon Woo - tình yêu đầu của So Yool phải lòng Yeon Hee. Chính tam giác tình yêu đã kéo cả ba rời vào bi kịch, hủy hoại tình bạn và cả ước mơ của họ

Đứa Con Zombie Maggie.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Abigail Breslin,Joely Richardson

Đứa Con Zombie MaggieViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem tới thế giới chìm trong loạn lạc vì dịch xác sống hoành hành. Nơi đó Maggie, một cô gái trẻ đang phải chiến đấu với virus zombie chết người đang dần huỷ hoại cơ thể cô. Nhưng Maggie không dễ dàng đầu hàng, vì bên cạnh còn ông bố (do Arnold Schwarzenegger thủ vai) yêu thương hết mực. Khi bệnh tình của Maggie trở nên nghiêm trọng cũng là lúc tình phụ tử được thử thách.

Unknown2020-10-09 10:52:47

Hành Trình Của Chú Chó Bailey - A Dogs Journey Việt Sub (2019)

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại michigan cùng ethan vợ của anh ấy hannah và cháu gái của họ calista jane cj vấn đề là mẹ của cj quyết định lấy và đưa cj đi khỏi trang trại khi linh hồn của bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới chú chó hứa với ethan sẽ tìm thấy cj và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nàohành trình của chú chó bailey,xem phim hành trình của chú chó bailey,download hành trình của chú chó bailey,xem online hành trình của chú chó bailey hd,xem hành trình của chú chó bailey nhanh,tai phim hành trình của chú chó bailey,a dogs journey,xem phim a dogs journey,download a dogs journey,xem online a dogs journey hd,xem a dogs journey nhanh,tai phim a dogs journey,josh gad,dennis quaid,kathryn prescott